Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiến Linh tiết lộ mục tiêu mới sau khi vô địch SEA Games 30

Thứ Năm, ngày 12/12/2019 - 08:44
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi vô địch SEA Games 30, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã tiết lộ những mục tiêu mới cùng U22 Việt Nam.

Như vậy U22 Việt Nam đã khép lại cuộc hành trình tại SEA Games 30 với tấm huy chương vàng lịch sử. Tuy nhiên đây sẽ không phải là điểm dừng lại của HLV Park Hang Seo cùng các học trò bởi trước mắt chúng ta sẽ là Vòng chung kết U23 châu Á.

Tiến Linh đã cùng U22 Việt Nam giành HCV SEA Games

Ý thức được điều đó, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã ngay lập tức đặt ra cho mình mục tiêu mới ngay sau khi giành vàng SEA Games: “Cả đội sẽ chơi tốt ở U23 châu Á và mục tiêu xa hơn sẽ là cố gắng giành vé dự Olympic Tokyo 2020”.

Tại SEA Games vừa qua, Tiến Linh cùng Đức Chinh là 2 chân sút đóng góp nhiều bàn thắng nhất cho U22 Việt Nam. Tiền đạo sinh năm 1997 đã ghi tới 6 bàn thắng, trong đó có cú đúp vào lưới Thái Lan giúp U22 Việt Nam có trận hòa quan trọng ở vòng bảng.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu VCK U23 Châu Á

Mục tiêu tiếp theo của Tiến Linh sẽ là VCK U23 châu Á

Tiến Linh cũng tiết lộ rằng bàn thắng vào lưới Thái là bàn thắng quan trọng nhất của anh tại SEA Games lần này:

“Bàn thắng quan trọng nhất của em là ở trận đấu với Thái Lan. Bàn đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 có ý nghĩa quan trọng. Sau bàn thắng đó, tâm lý của đội tốt dần lên và chúng ta có kết quả hòa”.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á năm 2020

Tiền đạo sinh năm 1997 cũng đã gửi những chiến thắng ý nghĩa này tới những người quan trọng nhất của mình: “HCV SEA Games này tôi xin dành tặng cho gia đình, những người thân và người hâm mộ cả nước”.

Chiều qua HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách sơ bộ của U22 Việt Nam chuẩn bị cho Vòng chung kết U23 châu Á. Và tất nhiên Tiến Linh đã tiếp tục được tin tưởng trao cơ hội.

Hi vọng tại giải đấu diễn ra ở Thái Lan vào tháng 1 tới Tiến Linh cùng các đồng đội sẽ tiếp tục tỏa sáng để đem về những thành tích mới cho bóng đá Việt Nam.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?