Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền vệ Đức Huy: “Olympic Việt Nam quyết tâm giành huy chương đồng để đền đáp người hâm mộ cả nước”

Thứ Sáu, ngày 31/08/2018 - 14:15
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, tiền về Đức Huy cho biết anh và các đồng đội đang rất quyết tâm chiến thắng Olympic UAE trong trận tranh huy chương đồng sắp tới.

Tham khảo thêm:

Olympic Việt Nam đã không thể giành quyền vào chung kết sau trận thua 1 – 3 trước ứng cử viên cho chức vô địch, Olympic Hàn Quốc.

Trong trận đấu này, tuyến giữa của chúng ta chơi không tốt. Bằng chứng phải thay cả Đức Huy và Xuân Trường ngay từ rất sớm.

Đức Huy đã chơi không tốt trong trận bán kết với Olympic Hàn Quốc

Thất bại này không khiến tinh thần của các tuyển thủ suy sụp, ngược lại các học trò của HLV Park Hang Seo càng thêm quyết tâm và động lực cho trận tranh hạng ba với Olympic UAE diễn ra vào ngày mai.

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn với giới truyền thông, tiền vệ Đức Huy cho biết tinh thần của mình và các đồng đội đang ở trạng thái rất tốt: “Lúc này, trận thua Hàn Quốc đã qua. Qua truyền thông toàn đội biết ở quê nhà người hâm mộ vẫn đi bão, giữa trời mưa lớn dù thua 1 – 3 với Hàn Quốc.

Chính vì những động lực to lớn ấy từ người hâm mộ nên anh em trong đội đang rất quyết tâm đoạt chiếc huy chương đồng nhằm đền đáp những tình cảm mọi người dành cho Olympic Việt Nam.”

Tiền vệ của CLB Hà Nội thể hiện rõ quyết tâm: “Thật sự thì Olympic Việt Nam chưa bao giờ giành được huy chương ở sân chơi ASIAD nên toàn đội sẽ cố gắng hết sức mình để ngày mai giành chiến thắng.”

Đức Huy bị đưa đi kiểm tra doping sau trận tứ kết với Olympic Syria

Trận đấu tranh huy chương đồng môn ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày mai 1/9.

Theo ban tổ chức, trận tranh hạng ba sẽ không đá hiệp phụ, nếu hòa trong 90 phút 2 đội sẽ bước vào những loạt đá luân lưu để phân định thắng thua. Lý do được đưa ra bởi nước chủ nhà muốn bảo vệ mặt cỏ cho trận chung kết diễn ra sau đó.

>> Xem thêm: 

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?