Bạn muốn tắt quảng cáo?

Olympic Việt Nam được theo thưởng 1 tỷ đồng nếu giành huy chương đồng ASIAD 2018

Thứ Sáu, ngày 31/08/2018 - 10:34
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận tranh huy chương đồng môn bóng đá nam ASIAD 2018 với đội tuyển Olympic UAE, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được tin cực vui từ đơn vị nắm giữ bản quyền ASIAD – VOV.

Tham khảo thêm:

Theo đó, ngày 1/9 tới đây, Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với Olympic UAE trong trận tranh huy chương đồng môn bóng đá nam ASIAD 2018.

Để khích lệ tinh thần các cầu thủ và ban huấn luyện, Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam ông Nguyễn Thế Kỷ cho biết sẽ thưởng 1 tỷ đồng nếu thầy trò đánh bại được đại diện đến từ Tây Á.

Olympic Việt Nam được theo trưởng 1 tỷ đồng nếu giành huy chương đồng ASIAD 2018

Nói về việc nhà Đài mua thành công bản quyền phát sóng , ông Nguyễn Thế Kỷ cho biết: “Đài Tiếng nói Việt Nam mua bản quyền là để phục vụ công chúng, vì người hâm mộ thể thao và đã nhận được sự ủng hộ, tài trợ từ các lực lượng xã hội.

Đặc biệt là các doanh nghiệp hàng đầu như Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines”.

Olympic Việt Nam quyết giành huy chương đồng ASIAD 2018 cho người hâm mộ nước nhà

Olympic Việt Nam và Olympic UAE đều đã để thua ở trận bán kết trước những đội tuyển đến từ nền hàng đầu châu Á là Hàn Quốc và Nhật Bản. Nhưng cả 2 đội đều xứng đáng có mặt trong trận tranh huy chương đồng ASIAD 2018 bởi đã thể hiện một phong độ tốt từ đầu giải.

Trận tranh huy chương đồng sẽ được diễn ra vào lúc 15h00. Trong khi đó, trận chung kết ASIAD 2018 giữa Olympic Hàn Quốc và Olympic Nhật Bản diễn ra sau đó hơn 3 giờ.

>> Xem thêm: 

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?