Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền vệ Huy Hùng đánh giá cao lực lượng của ĐTVN tại AFF Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ của CLB Quảng Nam – Nguyễn Huy Hùng đã bày tỏ cảm xúc về lần trở lại tập trung đội tuyển sau 2 năm.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Huy Hùng được mệnh danh là “Sergio Busquets của Việt Nam” với khả nặng đánh chặn từ xa rất tốt. Bên cạnh đó, anh cũng sở hữu những pha đá phạt tương đối khó chịu.

Hiện tại, Huy Hùng đang cùng các đồng đội tại đội tuyển Việt Nam tập luyện tại Trung tâm thể thao Paju để chuẩn bị cho . Tại đây, cầu thủ 26 tuổi đã dành thời gian chia sẻ với giới truyền thông.

Huy Hùng được mệnh danh là “Sergio Busquets của Việt Nam”

Huy Hùng cho biết: “Đợt tập trung lần này không khác so với cách đây 2 năm, bởi đều là sự chuẩn bị cho AFF Cup, giải đấu quan trọng nhất trong khu vực.

Lực lượng hiện tại của đội tuyển Việt Nam là một tập thể mạnh, đoàn kết và các cầu thủ trẻ trong đội hình có chuyên môn rất tốt.

Hiện tại cá nhân mình cũng quen dần với những bài tập và giáo án của thầy Park đưa ra. Đặc biệt là quen dần với sơ đồ của đội tuyển vì Quảng Nam thường chơi với sơ đồ 4-2-3-1″.

Được biết sau quãng thời gian “nhồi” thể lực với cường độ cao, HLV Park Hang Seo đã cho các tuyển thủ của chúng ta đang giảm dần khối lượng tập luyện. Cụ thể, trong hôm 20 và 21/10, đội chỉ còn tập 1 buổi mỗi ngày.

Ngày 22/10 tới đây, HLV Park và các học trò sẽ bước vào trận giao hữu đầu tiên với CLB Incheon United. Toàn bộ thông tin về trận đấu này sẽ được bảo mật bởi nhà cầm quân 59 tuổi đã ra lệnh “cấm” với truyền thông.

Hùng Duy

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?