Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiếp đón Brighton, Pogba sắp san bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo

Thứ Bảy, ngày 19/01/2019 - 10:28
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc tiếp đón Brighton, Pogba đang đứng trước cơ hội san bằng kỷ lục của Ronaldo tại Man United. Theo đó với 2 bàn thắng nữa, tiền vệ người Pháp sẽ có 3 trận liên tiếp ghi được cú đúp trên sân nhà Old Trafford.

Tham khảo thêm:

Hiện tại, Cristiano Ronaldo đang là người nắm giữ kỷ lục của Man United khi là cầu thủ đầu tiên ghi được hai bàn mỗi trận trong ba trận liên tiếp trên sân nhà cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên kỷ lục của CR7 tại Man United đang có nguy cơ bị Pogba san bằng.

Pogba sắp san bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo tại Man United

Cụ thể tiền vệ người Pháp đang sở hữu thành tích ghi 4 bàn sau 2 trận đấu gần nhất trên sân nhà. Nếu trong cuộc tiếp đón Brighton trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh vào ngày 19/1, Pogba đang đứng trước cơ hội rất lớn để ghi thêm 2 bàn thắng nữa, qua đó san bằng thành tích của người đàn anh Ronaldo đã từng làm được trước đây.

Với phong độ thăng hoa dưới thời HLV Solskjaer, Pogba hoàn toàn có thể làm được điều này. Thậm chí Pogba còn có cơ hội vượt mặt đàn anh ở lượt đấu tiếp theo trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh khi chỉ phải tiếp đón Burnley vào ngày 30/1.

Pogba như được hồi sinh dưới thời Solskjaer. Đương nhiên kỷ lục của Ronaldo dù gì cũng là một cái đich đến. Điều quan trọng là Pogba được trở về với tài năng thật sự của mình. Nếu ghi được 2 bàn thắng trong trận đấu với Brighton thì Pogba không chỉ san bằng kỷ lục của Ronaldo, mà còn tự mình lập ra một kỷ lục cá nhân mới.

Pogba đang thi đấu thăng hoa dưới thời Solskjaer

Với 2 bàn thắng nữa, Pogba sẽ có 9 pha lập công tại mùa này. Trong quá khứ, chưa có mùa giải nào mà cầu thủ người Pháp này ghi được nhiều hơn 8 bàn ở một giải VĐQG.

Như đã đưa tin, bạn gái Pogba mới sinh cho anh đứa con đầu lòng. Rất có thể trong trận đấu gặp Brighton tới đây, Pogba sẽ nỗ lực hết sức để ghi bàn, dành tặng bàn thắng cho thiên thần nhỏ mới chào đời của tiền vệ người Pháp.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?