Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United bị Mourinho “nói kháy”, HLV Solskjaer lên tiếng phản pháo

Thứ Bảy, ngày 19/01/2019 - 07:32
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi HLV Jose Mourinho đả động đến vấn đề hậu trường tại Man United, HLV Solskjaer đã lên tiếng phản bác.

Tham khảo thêm:

Man United đang có chuỗi trận thắng cực kỳ ấn tượng kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền thay cho Jose Mourinho. Quỷ đỏ đã thắng tới 6 trận liên tiếp và vẫn đang hướng tới trận thắng thứ 7 trong cuộc tiếp đón Brighton trên sân nhà vào cuối tuần này.

HLV Mourinho “đá xéo” Man United trên beIN Sport

Phải nói rằng, lối chơi cùng phong cách thi đấu của Man United đã thay đổi hoàn toàn so với Quỷ đỏ dưới thời HLV Mourinho. Mặc dù vậy, cựu HLV của Man United đã tiết lộ trong buổi trò chuyện trên beIN Sport rằng ông thất bại là do những vấn đề hậu trường.

“Những ngày đó không còn nữa. Nếu tôi nói với bạn về nhì Premier League cùng United là 1 trong những thành tựu lớn nhất sự nghiệp, bạn sẽ nói: ‘Ông điên rồi, ông từng giành 25 danh hiệu.’ Thế nhưng tôi vẫn cứ nói thế vì mọi người không biết những chuyện phía sau hậu trường”. Mourinho bộc bạch.

Solskjaer lên tiếng phản bác ý kiến của HLV Mourinho

Sau lời nói đầy ẩn ý của Người đặc biệt, HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng phản pháo khi cho rằng không có chuyện cầu thủ nào lại có quyền lực lớn hơn HLV trong phòng thay đồ. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Brighton, vị chiến lược gia người Na Uy thẳng thắn cho biết:

“Dù cho có là bóng đá hiện đại thì tôi cũng không nghĩ rằng có chuyện cầu thủ lại có tiếng nói lớn hơn HLV. Họ vẫn luôn phải cải thiện bản thân và làm những điều tốt nhất cho CLB. Nếu họ thật tâm muốn thi đấu vì đội bóng thì họ mới xứng đáng được HLV trao cơ hội, ngoài ra không có vấn đề cầu thủ có thể tự quyết định vị trí của mình”. HLV Solskjaer cho biết.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?