Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau De Gea, Man United chuẩn bị “trói chân” thêm một trụ cột

Thứ Bảy, ngày 19/01/2019 - 06:34
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi lên kế hoạch giữ chân David De Gea, đội chủ sân Old Trafford tiếp tục động thái tương tự với nhiều trụ cột khác trong đội hình. Theo đó, cái tên mới nhất được ban lãnh đạo Quỷ đỏ yêu cầu gia hạn là Anthony Martial.

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, hợp đồng giữa Martial và Manchester United chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2020. Vì thế, trước phong độ cao của cầu thủ người Pháp, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã ngay lập tức lên kế hoạch để mời cầu thủ này ký hợp đồng gia hạn cùng CLB.

Cụ thể, theo thông tin từ Sky Sports, bản thân Martial cũng đã đồng ý cam kết tương lai tại sân Old Trafford, đồng thời sẵn sàng gắn bó với Man United thêm ít nhất là 5 năm nữa. Đây rõ ràng là thông tin không thể vui hơn với các cổ động viên đội bóng, nhất là khi chân sút người Pháp đang là cái tên săn bàn hàng đầu tại CLB với 9 pha lập công trên mọi đấu trường.

Martial đang thể hiện phong độ cao trong màu áo Man United

Phong độ cao của Martial khiến anh cũng trở thành cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng khi cả Juventus và Chelsea đều khát khao sở hữu cầu thủ này. Tuy nhiên, mặc sự chèo kéo từ các CLB trên, Martial vẫn tỏ ra rất cương quyết khi sắp sửa đập tan tin đồn về việc anh ra đi bằng bản hợp đồng mới.

Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền tại Man United, ông đã thổi hồn vào lối chơi tấn công của Quỷ đỏ và giúp đội bóng này lột xác với 6 chiến thắng liên tiếp, Thành công đó có được một phần rất lớn nhờ vào Martial. Cuối tuần này, anh nhiều khả năng vẫn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng tiền đạo của Man United ở cuộc chạm trán Brighton tại vòng 23 .

Và anh chuẩn bị cam kết tương lai lâu dài với Quỷ đỏ

Trước Martial, ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng đã tiến hành động thái giữ chân De Gea và thủ thành người TBN xem ra sẵn sàng cam kết tương lai lâu dài với đội chủ sân Old Trafford.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?