Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiếp tục bại trận El Clasico, HLV Solari lên tiếng về quyết định thay người khó hiểu

Chủ Nhật, ngày 03/03/2019 - 11:58
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi có quyết định thay người khó hiểu khi rút Kroos ra và tung Valverde vào, HLV Solari đã đưa ra lời giải thích.

Tham khảo thêm:

Real Madrid đã thêm một lần phải nếm trải trái đắng từ Barcelona chỉ sau vài ngày khi thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trong trận El Clasico đêm qua. Bàn thắng duy nhất của Ivan Rakitic đã giúp Barcelona tiếp tục củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Valverde tiếp tục được ra sân trong trận Siêu kinh điển

Trong trận El Clasico đêm qua, HLV Santiago Solari lại có thêm một quyết định gây khó hiểu khi rút Toni Kroos ra khỏi sân để tung cầu thủ trẻ Valverde vào sân. Đó là thời điểm Real đang bị dẫn bàn và kinh nghiệm của Kroos là vô cùng cần thiết. Phát biểu về tình huống này, HLV Solari cho biết:

“Tôi nghĩ rằng cầu thủ trẻ nên được tung ra sân nhiều hơn. Bất kỳ ai ở trên băng ghế dự bị đều sẽ có cơ hội, không quan trọng tuổi tác. Tôi nghĩ rằng Valverde hoàn toàn có thể thi đấu tốt mỗi khi ra sân. Khán giả cũng đón chờ những tài năng trẻ bởi biết đâu họ sẽ là 1 phần của CLB”.

HLV Solari muốn thúc đẩy các tài năng trẻ

Nhận định thêm về trận đấu, chiến lược gia người Argentina chia sẻ:  “Chúng tôi đã tìm mọi cách để ghi bàn. Chúng tôi không bao giờ từ bỏ và luôn chơi như một đội bóng. Tôi nghĩ là chúng tôi đã nỗ lực đến hết khả năng nhưng kết quả lại không như mong đợi”.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Ở giải đấu lớn, Real không bao giờ có khái niệm buông xuôi. Cả đội sẽ hướng về phía trước với mục tiêu cao nhất. Tất nhiên, điều chúng tôi đang tập trung vào lúc này sẽ là trận đấu ở Champions League”. Ông Solari kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?