Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ramos: “Tôi đánh Messi à? Đó chỉ là vô tình thôi”

Chủ Nhật, ngày 03/03/2019 - 10:46
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận đấu đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos khẳng định anh không cố ý đánh vào mặt Messi trong trận El Clasico vừa qua.

Tham khảo thêm:

Real Madrid tiếp tục thể hiện một lối chơi bạc nhược trước Barcelona tại trận El Clasico La Liga vừa qua. Sơ hở nơi hàng phòng ngự khiến đội chủ sân Bernabeu phải trả giá bằng bàn thắng mở tỉ số của Rakitic cho Barcelona. Nếu đội khách tận dụng cơ hội tốt hơn, Barcelona đã có thêm ít nhất từ 1-2 bàn thắng nữa.

Ramos đã may mắn không bị đuổi khỏi sân sau tình huống phạm lỗi với Messi

Bàn thắng của Rakitic khiến cho các cầu thủ Real Madrid không còn giữ được bình tĩnh bởi ở trận đấu trước đó tại cúp Nhà vua cách đó 4 ngày, Real Madrid phải nhận thất bại muối mặt 0-3 trước Barca. Cụ thể ở những phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1, trong một pha tranh chấp bóng với Messi, Ramos đã có “động tác thừa” vào mặt M10.

Trọng tài chính Alberto Undiano Mallenco đã hoàn toàn bỏ qua tình huống phạm lỗi thô thiển của Ramos với Messi và không có một hình phạt nào được đưa ra. Chính điều này dẫn đến pha “đọ đầu” cùng những tranh cãi gay gắt

Nói về tình huống này sau trận đấu, Sergio Ramos khẳng định anh không cố ý đánh vào mặt Messi. Anh cho rằng đó chỉ là một tình huống bình thường như bao tình huống tranh chấp khác.

“Tôi đánh Messi à? Đó chỉ là vô tình thôi. Tuy nhiên ngay sau đó anh ta lại nằm xuống sân và tỏ ra vô cùng đau đớn”, Ramos phát biểu sau trận.

Ramos khẳng định chỉ là… vô tình “đánh” Messi

​“Giữa chúng tôi không hề có hiềm khích gì, chỉ là một tình huống xảy ra như bao tình huống khác mà thôi”

Những phát biểu của Ramos khiến anh nhận phải cơn mưa chỉ trích từ NHM. Nhiều người còn nhắc lại khoắc Messi khoe áo trong chiến thắng 3-2 trước Real Madrid ở sân Bernabeu ở mùa giải 2016/2017. Ramos đã có tình huống phạm lỗi nguy hiểm với M10 và phải nhận thẻ đỏ rời sân. Những phút cuối trận M10 đã mang đến cơn ác mộng cho Kền kền trắng bằng pha đặt lòng tinh tế khiến cả Bernabeu như muốn đổ sụp.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?