Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ lý do Công Phượng không ra sân ở trận đấu của Sint-Truidense trước Zulte-Waregem

Chủ Nhật, ngày 25/08/2019 - 09:02
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu của Sint-Truidense ở cuộc chạm trán Zulte-Waregem song tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không có cơ hội góp mặt trên sân. Sau trận đấu, lý do thực sự đã được tiết lộ.

>> Tham khảo thêm:

Ở trận đấu tại vòng 5 giải vô địch quốc gia Bỉ, Sint-Truidense tiếp đón Zulte-Waregem trên sân nhà. HLV Brys đã điền tên Công Phượng vào danh sách đăng kí thi đấu, tuy nhiên, trong màn so tài diễn ra vào rạng sáng ngày 25/8 (Theo giờ Việt Nam), tiền đạo này không được ra sân. 

Điều đó khiến cho rất nhiều cổ động viên Việt Nam cảm thấy tiếc nuối cho chân sút xứ Nghệ bởi thực tế cuộc đối đầu với Zulte-Waregem là cơ hội không thể tốt hơn để Công Phượng ra sân khi mà tiền đạo chủ lực của Sint-Truidense phải nhận án treo giò vì tấm thẻ đỏ ở vòng đấu trước.

Công Phượng không ra sân ở trận đấu mới nhất của STVV

Chia sẻ sau trận đấu nói trên, HLV Brys đã tiết lộ lý do Phượng không ra sân trong cuộc chạm trán vừa qua. Theo đó, ông cho biết: 

Công Phượng nhanh nhẹn, có tốc độ và luôn thi đấu trực diện. Nhưng, Công Phượng còn yếu về chiến thuật. Cậu ấy chưa thích nghi được với hệ thống chiến thuật mà tôi đang áp dụng. Công Phượng cũng cần khôn ngoan hơn, biết khi nào nên hay không nên vượt qua đối thủ. Đây là trận đấu khó khăn và đòi hỏi nhiều thể lực. Về khoản này, Công Phượng vẫn cần phải cải thiện. Đó là lý do tôi không đưa cậu ấy vào sân ”.

Và lý do giải thích cho điều đó đã được tiết lộ

Như vậy, Công Phượng sẽ tiếp tục phải chờ cơ hội để được ra sân tại giải vô địch quốc gia Bỉ sau khi mới chỉ có khoảng 20 phút được thể hiện ở đội bóng mới. Trong trận đấu vừa qua, Sint-Truidense đã để cho Zulte-Waregem cầm hoà không bàn thắng trên sân nhà và tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 12.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?