Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ: HLV Allegri liên tục bị đe dọa phải rời khỏi Juve trước đại chiến với Napoli

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 11:08
5/5 của 1 đánh giá

Theo Corriere Dello Sport, chiến lược gia người Italia đã đưa ra quyết định về việc đi hay ở với Juventus vào tuần trước sau khi xóa các tài khoản của mình trên mạng xã hội.

Tham khảo thêm:

Theo những thông tin từ Italia thì chủ tịch của câu lạc bộ Juventus ông Andrea Agnelli đã hủy một cuộc hẹn để có thể gặp trực tiếp với HLV Massimiliano Allegri với mục đích không cho chiến lược gia này có thể ra đi một cách “êm ả”. Thực tế từ trước khi mùa giải bắt đầu đã có những thông tin cho rằng Allegri sẽ rời đội bóng nhưng đây thực sự là một thông tin giật gân về HLV của Juve.

Allegri đã bị gây sức ép trước trận gặp Napoli

Chính thuyền trưởng của đội bóng thành Turin cũng đã thừa nhận có gặp với chủ tịch của câu lạc bộ trước khi cuộc đối đầu với Napoli diễn ra vào cuối tuần trước, điều này càng làm tăng tính xác thực cho thông tin này.

Bất chấp cuộc hẹn với tính chất khá căng thẳng trên, HLV Allegri vẫn cùng các học trò có được chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Napoli trong khuôn khổ , bất chấp những tranh cãi xoay quanh việc Cristiano Ronaldo đã “ăn vạ” dẫn đến chiếc thẻ đỏ của thủ thành Alex Meret.

Bất chấp những tranh cãi, Juve vẫn giành chiến thắng trước Napoli với tỷ số 2-1

Tờ CalcioMercato cũng cho biết, hai nhà lãnh đạo sẽ cùng nhau bàn luận và đi đến quyết định về tương lai của HLV Allegri ngay sau khi loạt trận tại vòng 1/8 UEFA Champions League kết thúc.

Sau lượt đi, đội bóng đương kim vô địch Serie A đã bất ngờ để thua với tỷ số 0-2 trên sân khách. Nếu như một lần nữa không thể giúp cho Juventus có được chiếc cúp UEFA Champions League thì rất có thể sẽ có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện của Bà Đầm Già thành Turin.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?