Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gary Neville chỉ trích Phó chủ tịch Man United vì không chi tiền cho vị trí trung vệ

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 11:01
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Man United vừa chỉ trích Ed Woodward trên sóng Sky Sport do vị phó chủ tịch không chịu chi tiền cho Mourinho đưa về những trung vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Sau thất bại đáng xấu hổ của Man United trước Brighton, huyền thoại của đội bóng này đã công khai chỉ trích Phó chủ tịch Ed Woodward của Man United vì đã không chi tiền cho vị trí trung vệ. Dù không có mối quan hệ tốt với HLV Jose Mourinho nhưng cựu hậu vệ Quỷ đỏ đã ủng hộ vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha trong vấn đề trung vệ. Phát biểu trên đài SkySport, Gary Neville nói:

“Woodward đã từng nói ông ấy sẽ không chi tiền cho vị trí trung vệ và không ủng hộ Mourinho về vấn đề chuyển nhượng. Quan điểm của tôi là Woodward đã ký hợp đồng với Mourinho cho tới tháng Giêng năm 2020 và ông ấy nên ủng hộ Mourinho cho đến khi hợp đồng kết thúc”.

Gary Neville chỉ trích Woodward trên sóng truyền hình SkySport

“Woodward đã cho Mourinho rất nhiều tiền. Nhưng bạn không thể chỉ xây dựng 3/4 ngôi nhà, bạn cần phải hoàn thiện nó. Tôi không nghĩ hàng thủ 4 người hiện tại của Man United có thể giúp đội bóng này vô địch , Rõ ràng Man United cần trung vệ mới, Alderweireld và Maguire là những lựa chọn tuyệt vời. Kể cả khi tốn 120 triệu bảng cho cặp đôi này, tôi nghĩ bạn nên ủng hộ Mourinho trong việc bạo chi”.

Tham khảo thêm: 

“Nếu Woodward nghi ngờ năng lực của Jose. Thì tốt nhất là không nên trao cho Mourinho một bản hợp đồng mới vào tháng Giêng tới. Nếu không, Woodward nên ủng hộ Mourinho và trao cho ông ấy một trung vệ đẳng cấp. Mourinho sẽ chỉ làm việc được với những cầu thủ mà ông ấy muốn làm việc”.

Man United đã bỏ lỡ nhiều bản hợp đồng chất lượng ở vị trí trung vệ

Việc Neville bất ngờ ủng hộ Mourinho là hoàn toàn hợp lý, bởi sau trận thua trước Brighton, ai cũng nhìn thấy vấn đề lớn nhất của Man United đang nằm ở cặp đôi trung vệ. Mâu thuẫn giữa Woodward và Mourinho đã khiến Quỷ đỏ không thể thống nhất mức giá chuyển nhượng của Maguire và Alderweireld trong mùa hè vừa qua khiến họ để vuột mất 2 cái tên này. Không những vậy, trung vệ Yerry Mina hay Jerome Boateng cũng đã không thể cập bến Man United chỉ bởi Man United quá thiếu quyết đoán.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?