Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bravo chấn thương nặng, Man City tính “triệu hồi” Aro Muric

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 10:26
5/5 của 1 đánh giá

Claudio Bravo đã dính phải một chấn thương dài hạn. Trong khi đó, Man City không có nhiều lựa chọn khác, họ đang tính thu hồi bản hợp đồng cho mượn Aro Muric từ CLB NAC Breda.

Bài viết liên quan:

Thủ thành số 2 của Man City, Bravo đã gặp phải một chấn thương chân vào buổi tập luyện ngày hôm qua (20/8). Chấn thương của thủ thành người Chile bước đầu được xác định phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.

Bravo dính chấn thương dài hạn

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch không có nhiều sự lựa chọn ở vị trí thủ môn sau khi kỳ chuyển nhượng vừa qua họ đã bán 2 thủ môn. Man City đang tính đến phương án thu hồi bản hợp đồng cho mượn thủ thành 19 tuổi Aro Muric từ CLB NAC Breda tại giải VĐQG Hà Lan.

Cụ thể, kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua Man City đã bán Joe Hart, 31 tuổi cho Burnley với mức giá không được tiết lộ và Angus Gunn 22 tuổi cho Southampton với giá 13 triệu bảng.

Ngoài phương án thu hồi Aro Muric từ NAC Breda. Man City còn có sự lựa chọn Grimshaw và Muric được đôn lên từ đội trẻ mùa giải năm nay và có thành tích khá tốt tại giải giao hữu Hè. Tuy nhiên, Guardiola vẫn chưa muốn mạo hiểm cho 2 thủ môn này vì họ còn chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở giải hàng đầu nước Anh.

Man City đang xem xét thu hồi cầu thủ Aro Muric

Bravo sẽ có chuyến bay tới Barcelona để kiểm tra kỹ hơn về tình hình chấn thương ngay trong tuần này. Nhưng chắc chắn rằng với chấn thương này của thủ thành người Chile ít nhất phải nghỉ đến khi TTCN mùa Đông mở cửa trở lại.

Thủ thành số 1 của CLB Ederson vẫn thi đấu tốt, tuy nhiên HLV Pep Guardiola phải tính đến phương án khác trong khi còn cả mùa giải dài ở phía trước. Mặc dù TTCN bị khóa một chiều tại Anh, tuy nhiên các CLB vẫn có quyền mượn cầu thủ và thu hồi lại các cầu thủ trước ngày 31/8.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?