Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ lý do HLV Park Hang-seo gặp riêng Quang Hải và Trọng Hoàng

Thứ Tư, ngày 23/01/2019 - 15:25
5/5 của 1 đánh giá

Trước buổi tập chiều qua (22/1), Quang Hải và Trọng Hoàng đâ được HLV Park Hang-seo dành thời gian trao đổi khá lâu. Theo thông tin ban đầu, hai cầu thủ này đã gặp vấn đề về sức khỏe.

Xem thêm:

Vào chiều ngày hôm qua (22/1), ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên nhằm chuẩn bị cho trận đấu quan trọng tại vòng đấu tứ kết gặp ĐT Nhật Bản. Tuy nhiên, chúng ta đã phải đón nhận tin không vui khi hai cầu thủ trụ cột Quang Hải và Trong Hoàng có dấu hiệu gặp chấn thương.

Cả Quang Hải và Trọng Hoàng đều thi đấu ấn tượng trong trận thắng Jordan tại vòng 1/8. Đặc biệt, Trọng Hoàng đã chiến đấu không biết mệt mỏi, lên công về thủ, làm chủ hoàn toàn hành lang cánh trái. Anh cũng chính là chủ nhân của đường kiến tạo cho Công Phượng ghi bàn thắng gỡ hòa cho ĐT Việt Nam mà ngỡ như chỉ được chứng kiến tại các giải bóng đá châu Âu.

Trọng Hoàng có dấu hiệu chấn thương trước thềm trận đấu với Nhật Bản

Trước đó, Trong Hoàng cũng đã bỏ ngỏ khả năng góp mặt cùng đồng đội tại Asian Cup do chấn thương. Nhưng cầu thủ của FLC Thanh Hóa đã kịp bình phục để rồi trở thành một quân bài quan trọng bậc nhất trong tay HLV Park Hang-seo.

Tuy nhiên, cũng vì thi đấu với hơn 200% sức lực nên Trọng Hoàng và Quang Hải đã gặp phải những vấn đề khác nhau về sức khỏe. Theo đó, Quang Hải có dấu hiệu căng cơ đùi trái, Trọng Hoàng phải băng chặt quanh vùng đầu gối. Cả hai đã được đội ngũ bác sĩ Việt Nam chăm sóc đặc biệt trước trận gặp Nhật Bản.

Chia sẻ với báo chí về buổi tập này, Ngân Văn Đại cho biết: “Tất cả các trận đấu đều rất quan trọng nên thầy Park cũng không cần phải nhắc nhở nhiều với các cầu thủ về ý nghĩa của nó. Chủ yếu là thầy dặn chúng em phải biết tự tin vào chính bản thân”.

Quang Hải được nhận định bị căng cơ đùi trái trước thềm trận tứ kết

“Thầy đã cho các hậu vệ tập nhiều tình huống chống bóng bổng, đá phạt và nhắc nhở không được phạm lỗi gần khu vực vòng cấm. ĐT Nhật Bản có nhiều tuyển thủ đang thi đấu ở châu Âu và chắc chắn sẽ là đối thủ rất mạnh”

ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng tại sân Humaid Al Tayer vào tối nay (23/1) trước khi bước vào cuộc chiến cam go với Nhật Bản tại vòng tứ kết (24/1)).

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?