Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan Tottenham đua nhau “ám quẻ” đội tuyển Hàn Quốc tại Asian Cup

Thứ Tư, ngày 23/01/2019 - 13:29
5/5 của 1 đánh giá

Chiến thắng của ĐT Hàn Quốc trước Bahrain đêm qua khiến cho không ít CĐV Tottenham cảm thấy… hụt hẫng.

Tham khảo thêm:

ĐT Hàn Quốc đã giành chiến thắng trước Bahrain trong một trận đấu cực kỳ khó khăn sau 120 phút thì đấu. Chiến thắng 2-1 vất vả này giúp Hàn Quốc tiến thẳng vào vòng Tứ kết, đối thủ của đội bóng xứ sở kim chi trong vòng đấu này là Qatar.

Đối với các cổ động viên Hàn Quốc, đương nhiên đây là một kết quả khiến cho họ cảm thấy rất vui mừng và phấn khích. Nhưng ngược lại, đây là một kết quả khiến những người hâm mộ Tottenham Hotspur cảm thấy “hụt hẫng”.

Son Heung-min đang phải căng mình thi đấu cả ở đội tuyển lẫn CLB

Nguyên nhân là bởi, Tottenham đang phải trải qua giai đoạn thi đấu cực kỳ quan trọng trong mùa giải. Bên cạnh đó, hàng loạt chấn thương vô cùng đáng tiếc của những trụ cột như Harry Kane, Lucas Moura hay mới nhất là Dele Alli đang khiến vấn đề lực lượng của Gà trống trở nên đáng báo động hơn bao giờ hết.

Chính vì vậy, rất nhiều CĐV Tottenham đang mong chờ Hàn Quốc bị loại càng sớm càng tốt để Son Heung-min quay trở về cống hiến cho đội nhà trong giai đoạn khó khăn. Trên trang Instagram cá nhân của ngôi sao 26 tuổi, rất nhiều lời bình luận của các CĐV đội bóng này bày tỏ sự mong muốn rằng ĐT Hàn Quốc sẽ bị loại sớm nhất có thể.

Nhiều CĐV Tottenham mong Hàn Quốc sớm bị loại

Cụ thể, rất nhiều lời bình luận cho hay: “Thật tồi tệ, lẽ ra Hàn Quốc phải thua, chúng ta cần anh ấy trở lại Tottenham”, “Chúng ta đều mong chờ họ (ĐT Hàn Quốc) bị loại khỏi Asian Cup và muốn cậu ấy (Son Heung-min) trở về” hay “HLV Hàn Quốc có vẻ không quan tâm lắm đến thể lực của Son. Ông ấy cần biết rằng cậu ấy cần có được sự sung mãn khi trở lại Spurs. Son còn rất nhiều việc phải làm ở CLB”.

ĐT Hàn Quốc sẽ đối đầu với ĐT Qatar ở vòng tứ kết vào ngày 25 tới và rất có thể các CĐV Tottenham sẽ trở thành những CĐV bất đắc dĩ của Qatar trong trận đấu này.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?