Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tướng mới Maurizio Sarri ra mắt Chelsea muộn vì sợ thứ Sáu ngày 13

Chủ Nhật, ngày 15/07/2018 - 11:17
5/5 của 1 đánh giá

Maurizio Sarri cuối cùng cũng đã trở thành tân HLV trưởng của Chelsea sau khi bản hợp đồng giữa đôi bên được công bố vào ngày 14/7. Tuy nhiên, lý do gì khiến chiến lược gia này không thể đảm nhiệm vị trí này sớm hơn 1 ngày dù cho ông đã đồng ý dẫn dắt The Blues từ trước đó?

Lý do là bởi, thứ Sáu ngày 13 là một ngày không may mắn theo quan niệm của nhiều người. Vì thế, để tránh điều đó, Chelsea đã công bố bổ nhiệm Sarri muộn hơn so với dự kiến ban đầu.

Bản thân chiến lược gia 59 tuổi cũng là người rất mê tín. Khi còn dẫn dắt Empoli tại Italia, Sarri từng bắt các cầu thủ trong đội bóng phải đi giày thi đấu màu trắng bởi ông nghĩ rằng làm như vậy sẽ luôn gặp may mắn.

Thậm chí, ông từng khiến các cầu thủ tại đây phát ngán món Margherita pizza vì cho rằng nếu ăn nhiều sẽ đem lại may mắn cho đội bóng ở các trận đấu.

Sarri chính thức trở thành HLV Chelsea vào ngày hôm qua

Khi chuyển tới Napoli, chiến lược gia này cũng thường xuyên thay đổi các buổi tập chỉ đến khi nào đội bóng của ông giành được chiến thắng. Đặc biệt, Sarri luôn muốn mọi cầu thủ sẽ ngồi ăn với nhau bởi theo quan điểm của ông, chỉ khi tất cả cùng ngồi với nhau, ăn với nhau thì khả năng chiến thắng mới cao hơn.

Một cầu thủ cũ của HLV 59 tuổi này từng tiết lộ rằng ông sẽ không bao giờ bước xuống đường nếu như có một con mèo đen đang ở gần ông ấy.

Tuy nhiên, trong lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò thuyền trưởng khi dẫn dắt Pescara năm 2005, Sarri từng mặc một chiếc áo đen xuyên suốt cả giải đấu sau khi nó giúp CLB của ông khởi đấu thuận lợi.

Lý do là bởi bản thân ông là người khá mê tín

Thời điểm dẫn dắt Napoli và cùng đội bóng này cạnh tranh danh hiệu vô địch Serie A với Juventus, Sarri từng cấm các học trò nhắc tới từ “Scudetto” trong phòng thay đồ. Chiến lược già người Italia đặc biệt hút rất nhiều thuốc. Được biết, ông hút tới 60 điếu/ngày.

Vậy mới hiểu vì sao, dù đã đồng ý đến Chelsea từ khi Antonio Conte bị sa thải song phải tới ngày hôm qua, Sarri mới chính thức trở thành tân HLV trưởng của The Blues thay vì là thứ Sáu ngày 13.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?