Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ: Một số CĐV MU đã bị đuổi khỏi Stamford Bridge ở trận đại chiến

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 15:03
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giữa MU và Chelsea trên sân vận động Stamford Bridge, một vài cổ động viên của đội bóng thành Manchester đã bị “đuổi ra” khỏi sân vận động Stamford Bridge vì những hành vi không đúng mực.

Trận đấu tâm điểm của vòng 26 Premier League giữa Chelsea và Manchester United đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer. 2 bàn thắng của Anthony Martial và Harry Maguire đã mang về 3 điểm cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Một chiến thắng khiến cho các CĐV của MU cực kỳ phấn khích, tuy nhiên ít ai biết rằng một vài cổ động viên của đội khách đã bị đuổi khỏi sân bởi những hành vi không đúng mực, thậm chí, ban lãnh đạo của The Blues còn có ý định cấm những CĐV này đến sân trong tương lai.

Cụ thể, một bộ phận CĐV MU đã có những tiếng hô nhằm trêu ghẹo những cầu thủ đối phương là những kẻ đồng tính, và điều này đã khiến cho các nhân viên an ninh ngay lập tức phải dùng đến biện pháp mạnh bằng cách đưa những cổ động viên này ra khỏi sân.

Một vài cổ động viên đã bị buộc rời khỏi sân Stamford Bridge trong trận MU – Chelsea

“Một vài cổ động viên của đội khách đã bị đuổi khỏi sân và một vài người thậm chí còn không được vào sân vận động từ khi trận đấu còn chưa bắt đầu”.

“Những hành vi như vừa rồi sẽ không được tha thứ tại câu lạc bộ Chelsea và những nhóm cổ động viên này sẽ bị cấm đến xem các trận đấu tại Stamford Bridge trong tương lai. Manchester United sẽ có nghĩa vụ hợp tác để tìm ra những kẻ tình nghi và phục vụ cho việc điều tra cũng như răn đe những bộ phận cổ động viên có hành vi không đúng mực”, trích phát ngôn từ câu lạc bộ Chelsea.

Sức nóng của một trận cầu tâm điểm đã khiến cho một vài cổ động viên không giữ được sự bình tĩnh, tuy nhiên, bên cạnh những hành vi phân biệt chủng tộc, những hành vi quá khích cũng không được ủng hộ và sẽ phải nhận những hình phạt thích đáng đến từ các đội bóng cũng như ban tổ chức.

Một số cổ động viên MU đã quá khích với chiến thắng của đội nhà

Sau trận đấu vừa qua, MU đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, còn Chelsea giờ đã không còn an toàn mặc dù vẫn đang có vị trí thứ 4.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?