Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trò cũ xin lỗi Lopetegui sau khi bị Real sa thải

Chủ Nhật, ngày 30/12/2018 - 17:49
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ 25 tuổi người Pháp cho biết anh cảm giác rằng chính phong độ tệ hại của anh đã gián tiếp làm cho ông thầy người Tây Ban Nha bị sa thải.

Tham khảo thêm:

Năm 2018 có vẻ như là một năm khá thành công của Raphael Varane khi anh giành được chức vô địch Champions League thứ 3 cùng với Real và chức vô địch World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp. Tuy nhiên khi vào đến mùa giải mới anh lại liên tục thể hiện một phong độ tệ hại và dính những chấn thương không đáng có.

Varane thể hiện phong độ không tốt khi trở về Real sau World Cup

Phong độ của Varane chính là một trong những lý do gián tiếp dẫn đến việc Lopetegui bị sa thải, trong những lần được ra sân trung vệ người Pháp luôn thể hiện một phong độ yếu kém và mắc lỗi trực tiếp đến những bàn thua của Los Blancos.

Sau trận thua đậm với tỷ số 5-1 trước Barcelona, ban lãnh đạo Real Madrid đã quyết định nói lời chia tay với cựu huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Tây Ban Nha.

Mới đây Varane đã chính thức lên tiếng về việc anh cảm thấy xấu hổ về phong độ của chính mình và điều này dẫn đến sự ra đi của huấn luyện viên cũ.

Varane xấu hổ về phong độ của mình khi còn chơi dưới quyền Lopetegui

Theo tờ Marca, hậu vệ này đã trực tiếp gọi điện cho huấn luyện viên này và nói rằng anh rất xin lỗi về những gì mình đã thể hiện trong khoảng thời gian đầu mùa giải.

Dù sao thì Real Madrid cũng đã nói lời chia tay với Lopetegui và giờ đây Santiago Solari và các học trò cần tập trung cho các trận đấu sắp tới. Vừa qua Real vừa giành được chức vô địch FIFA Club World Cup và đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng .

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?