Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ nội dung “mật thư” HLV Park Hang Seo trao cho Hồng Duy

Chủ Nhật, ngày 25/11/2018 - 09:25
5/5 của 1 đánh giá

Ở phút 86 của trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia, HLV Park Hang Seo đã trao cho Hồng Duy một mẩu giấy chỉ đạo ở những phút cuối trận. Nội dung “mật thư” cũng nhanh chóng được tiết lộ.

Tham khảo thêm:

Tối ngày 24/11, ĐT Việt Nam đã có một chiến thắng thuyết phục 3-0 trước ĐT Campuchia qua đó lấy lại ngôi đầu bảng A và chắc suất đi tiếp vào vòng bán kết 2018. Ngoài điểm nhấn là 3 bàn thắng của ĐT Việt Nam thì tình huống thầy Park trao cho Hồng Duy một tờ giấy chỉ đạo ở phút 86 cũng được người hâm mộ quan tâm.

HLV Park Hang Seo nhanh chóng gửi Hồng Duy mẩu giấy chiến thuật ở những phút cuối trận

Sau trận đấu nội dung mảnh giấy được HLV Park Hang-seo đưa cho Hồng Duy đã được tiết lộ. Ông thầy người Hàn đã chỉ đạo các học trò chuyển sang chuyến thuật 4-1-4-1 ở những phút cuối.

Nội dung “mật thư” của thầy Park nhanh chóng được tiết lộ

Theo đó Đức Huy, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng và Hồng Duy sẽ là bộ tứ hậu vệ của ĐT Việt Nam. Đình Trọng sẽ đóng vai trò là tiền vệ trụ, Công Phượng đá tiền đạo phải, Văn Quyết đá tiền đạo trái. Ngoài ra, Quang hải và Hùng Dũng cũng được sắp xếp đá ở trung lộ, Tiến Linh sẽ đóng vai trò là trung phong của ĐT Việt Nam.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo chỉ đạo học trò theo cách này. Trong trận đấu với ĐT Lào ở những phút cuối cùng, HLV người Hàn Quốc cũng gọi Duy Mạnh ra sát đường biên để trao “mật thư” chiến thuật.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?