Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ: Sao M.U bị “sếp lớn” triệu tập ngay sau trận thua Cardiff

Thứ Ba, ngày 14/05/2019 - 20:22
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Man United để thua Cardiff City ở ngày hạ màn Ngoại hạng Anh, tiền vệ Juan Mata đã lập tức bị… gọi lên gặp Ban lãnh đạo để trao đổi về tương lai của mình.

Xem thêm:

Manchester United đã kết thúc mùa giải đáng quên một cách không thể tồi tệ hơn, khi để Cardiff City quật ngã 0-2 ngay tại Old Trafford ở vòng 38. Ngay sau trận đấu, tiền vệ Juan Mata đã bị “sếp lớn” triệu tập.

Theo đó, Mata đã được mời lên văn phòng của Phó Chủ tịch CLB, Ed Woodward để trao đổi về tương lai tại Nhà Hát của Những Giấc mơ. Hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ người Tây Ban Nha và Quỷ Đỏ sẽ hết hạn vào tháng 7 tới đây.

Mata gặp Phó Chủ tịch Ed Woodward sau trận thua Cardiff

Mặc dù vậy, hai bên vẫn chưa có động thái nào nhằm tiến tới gia hạn hợp đồng. Bản thân Mata rất muốn được tiếp tục cống hiến cho Man United, nhưng tiền vệ 30 tuổi mong muốn được đảm bảo một vị trí trong đội hình chính thức, được ra sân thường xuyên hơn.

Trong khi đó, sau một mùa giải tệ hại, M.U hứa hẹn sẽ thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ. Chính HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tuyên bố sẽ vô cùng khắc nghiệt với những cầu thủ không còn chỗ đứng tại Old Trafford, cần phải đào thải.

Mata muốn tiếp tục cống hiến trong màu áo Man United

Antonio Valencia và Ander Herrera, người bạn thân của Mata, đã nói lời chia tay với Quỷ Đỏ. Marcos Rojo và Alexis Sanchez nhiều khả năng cũng tiếp bước rời Old Trafford. Việc Herrera chuyển tới đầu quân cho Paris Saint Germain và nhận mức lương 200.000 Bảng/tuần ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới lão tướng 30 tuổi.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?