Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Man City chỉ có mạnh hơn chứ không thể yếu đi”

Thứ Ba, ngày 14/05/2019 - 14:38
5/5 của 1 đánh giá

Trên đây là lời khẳng định của cựu cầu thủ của Man City Paul Dickov về sức mạnh của Man City dưới thời HLV Pep Guardiola. Anh tin rằng quá trình chuyển giao của Man City chỉ khiến đội bóng càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Tham khảo thêm:

Man City đã chính thức bảo vệ thành công chức vô địch sau khi về đích ở vị trí đầu tiên với 98 điểm sau 38 vòng đấu, hơn đội đang đứng thứ hai là Liverpool chỉ 1 điểm. Man City cũng là đội bóng đầu tiên bảo vệ chức vô địch thành công trong vòng một thập kỷ qua.

Man City bảo vệ thành công chức vô địch Premier League

Liverpool có một mùa giải bùng nổ nhưng nhìn vào thực tế Man City vẫn thi đấu quá ổn định. Họ là một đội bóng có dàn cầu thủ đồng đều và chất lượng, khả năng xoay tua đội hình của Pep Guardiola thuộc hàng bậc nhất, luôn giúp Man City đủ sức chinh chiến đến tận cuối mùa giải.

Cựu cầu thủ của Man City –  cho rằng những ngôi sao nổi bật của đội bóng mùa này như Ederson, Raheem Sterling hay Bernardo Silva sẽ tiếp tục là gạch nối trong quá trình chuyển giao của Man City.

“Man City chỉ có mạnh hơn chứ không thể yếu đi. Hãy nhìn độ tuổi trung bình của họ đi, họ còn quá trẻ. Những cầu thủ đã nhiều tuổi như Kompany, Aguero hay David Silva vẫn thi đấu ổn định nhưng trong tương lai có Ederson, Laporte, Stones, Mendy, Bernardo Silva, Sane, Sterling hay Jesus sẵn sàng thay thế họ.”, Paul Dickov nhận định.

Man City đang có những cầu thủ trẻ tài năng

“Khi bạn nhìn vào những gì họ đã làm được khi còn trẻ như vậy bạn sẽ nhìn thấy được những gì họ có thể làm được trong tương lai. Họ chỉ có thể chơi tốt hơn ở những mùa giải kế tiếp”

Man City đang đứng trước cơ hội ăn ba mùa giải này khi đối thủ ở chung kết FA Cup chỉ là Watford diễn ra vào cuối tuần này. Dù không thể có danh hiệu tại Champions League tuy nhiên không thể phủ nhận Man City có một mùa giải thành công.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?