Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ cái tên bất ngờ sắp ngồi vào vị trí giám đốc kĩ thuật của Man United

Thứ Ba, ngày 14/05/2019 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi mùa giải năm nay kết thúc, Manchester United đang chuẩn bị cho những kế hoạch nhằm đại tu CLB. Một trong những vị trí quan trọng nhất mà họ nhắm tới chính là giám đốc kĩ thuật. Mới đây, cái tên bất ngờ đảm nhiệm vai trò này có vẻ như đã lộ diện.

>> Tham khảo thêm:

Giám đốc kĩ thuật là vị trí chưa từng có trong lịch sử Man United, tuy nhiên, sau những thất bại ở nhiều mùa giải vừa qua của CLB, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã quyết định bổ nhiệm một cái tên xứng đáng đảm nhận vai trò này. Nhiệm vụ mà giám đốc kĩ thuật phải hoàn thành là phân tích tình hình CLB đồng thời chỉ ra những cái tên sáng giá để mang về đội bóng.

Ban đầu, người được coi là ứng viên số 1 là Mike Phelan – trợ lý của HLV Ole Gunnar Solskjaer kể từ khi chiến lược gia lên nắm quyền tại CLB. Tuy nhiên, mới đây, Phelan đã ký hợp đồng 3 năm trong vai trò cánh tay phải của Solskjaer thay vì giám đốc kĩ thuật, bởi vậy, vị trí trên vẫn bỏ ngỏ.

Fletcher chuẩn bị được bổ nhiệm vào vị trí mới

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất từ báo giới xứ sương mù, cái tên này nhiều khả năng sẽ là cựu cầu thủ CLB là Darren Fletcher. Hiện tại, tiền vệ người Scotland vừa hết hợp đồng với Stoke City trong khi chưa xác định rõ tương lai với bất cứ CLB nào. Đây là cơ hội để anh trở về mái nhà xưa Old Trafford và đảm nhiệm một vai trò quan trọng trong ban lãnh đạo đội bóng.

Fletcher là người quá hiểu Man United khi đã có hơn 300 lần ra sân cho Quỷ đỏ dưới thời Sir Alex Ferguson cũng như David Moyes. Nếu anh được bổ nhiệm, đây chắc chắn là bất ngờ không nhỏ bởi tiền vện người Scotland chưa có nhiều kinh nghiệm trong quản lý cũng như phân tích tình hình bóng đá.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?