Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ thời gian CLB Hà Nội đàm phán với Heerenveen về tương lai của Văn Hậu

Thứ Tư, ngày 22/04/2020 - 13:26
3.7/5 của 4 đánh giá
Tương lai của Văn Hậu tại CLB Heerenveen vẫn còn là một dấu hỏi rất lớn. Giải vô địch quốc gia Hà Lan sẽ hoãn trong thời gian dài, vì vậy, Hà Nội FC sẽ có cuộc đàm phán với Heerenveen bàn về tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Như .com đã đưa tin, chia sẻ với truyền thông vào tối ngày 21/4 (Theo giờ Hà Lan), Thủ tướng của quốc gia này là Mark Rutte đã ấn định lại thời gian các sự kiện thể thao có thể tái xuất. Cụ thể, ông khẳng định: “Dịch Covid-19 vẫn đang gây ra những ảnh hưởng khó lường, bởi vậy, các hoạt động thể thao tại Hà Lan sẽ phải tạm dừng ít nhất là cho tới ngày 1/9. Đây là điều chẳng ai muốn nhưng chúng tôi không thể mạo hiểm vào thời điểm này".

Giải Hà Lan hoãn thời gian dài, tương lai của càng trở nên khó đoán

Ngoài ra, kể cả giải Hà Lan có sớm trở lại vào tháng 6 như kế hoạch cũ, thì khả năng ra sân của Văn Hậu vẫn rất thấp, bởi anh chưa thể chiếm được niềm tin của ban huấn luyện đội bóng.

Nếu giải vô địch quốc gia Hà Lan trở lại vào tháng 9, sẽ trùng với thời điểm khởi tranh của rất nhiều giải đấu khác của bóng đá châu Âu. Điều này sẽ khiến kết quả của mùa giải 2019-2020 khả năng cao sẽ bị hủy bỏ.

Quyết định đến từ chính phủ Hà Lan đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc thi đấu của Đoàn Văn Hậu. Việc hoãn giải đấu đến tháng 9 đồng nghĩa với việc Văn Hậu sẽ không được chơi bóng ở một giải đấu chính thức trong vòng hơn 4 tháng tới, nếu tiếp tục gắn bó với Heerenveen trong khoảng thời gian này.

Ngoài ra, hợp đồng cho mượn của đội bóng Hà Lan với chỉ có thời hạn 1 năm, nếu mùa giải này không thể tiếp tục, hợp đồng giữa hai bên coi như kết thúc.

CLB Hà Nội sẽ quyết định tương lai của Văn Hậu vào tuần tới

Với việc tương lai của ngôi sao hàng đầu Việt Nam chưa được xác định rõ ràng, đặc biệt trong thời điểm dịch Covid-19 đang gây ảnh hưởng tới bóng đá không chỉ ở châu Âu mà là trên toàn thế giới, CLB Hà Nội sẽ có cuộc đàm phán với CLB Heerenveen vào tuần tới.

Qua cuộc đàm phán lần này, ban lãnh đạo hai CLB hy vọng sẽ tìm được tiếng nói chung, để tìm ra giải pháp kết thúc vấn đề này. Cả hai CLB chắc chắn cũng sẽ lắng nghe nguyện vọng của cá nhân Văn Hậu về tương lai của chính anh.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?