Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ thông điệp Barcelona gửi tới cho El Clasico

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 10:00
5/5 của 1 đánh giá

Tất cả fan hâm mộ bóng đá đang đếm ngược từng giờ chờ đến trận Siêu kinh điển vào cuối tuần này giữa Barcelona và Real Madrid. Đội chủ nhà Barca đã hoàn tất mọi khâu chuẩn bị cho trận đấu, trong đó có một thông điệp ý nghĩa mà đội chủ sân Nou Camp muốn gửi tới cho El Clasico.

Tham khảo thêm:

El Clasico hay còn được gọi là Siêu kinh điển là cuộc đối đầu hấp dẫn giữa 2 ông lớn tại Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid. Sở dĩ nó hấp dẫn vì Madrid và Barcelona là hai thành phố lớn nhất ở Tây Ban Nha, và cũng là hai câu lạc bộ thành công nhất và có tầm ảnh hưởng lớn tới các câu lạc bộ trong nước. Đôi khi những trận đấu của hai câu lạc bộ này còn được coi là cuộc nội chiến Tây Ban Nha.

Sân Nou Camp lột xác để chuẩn bị cho El Clasico

Tất cả fan hâm mộ bóng đá đang đếm ngược từng giờ chờ đến trận Siêu kinh điển vào cuối tuần này thuộc khuôn khổ vòng 10 . Trận đấu sẽ diễn ra vẫn khung thời gian 22h15 (theo giờ Việt Nam) khá thuận lợi cho cả khán giả tại châu Á.

Đội chủ nhà Barca gần như hoàn tất các khâu chuẩn bị và chỉ đợi đến trận đấu diễn ra. Trong trận El Clasico lần này, Barca muốn gửi một thông điệp ngắn gọn bằng tiếng Anh: “We color football” (Chúng tôi sẽ tạo nên sắc màu bóng đá) trên các mặt kính (Mosaic) trên khán đài sân vận động.

Dòng thông điệp ngắn gọn mà Barca muốn gửi tới người hâm mộ

Cùng với đó, bố cục màu sắc sẽ được thay đổi tuy nhiên vẫn giữ nguyên 3 màu chủ đạo vàng, đỏ và xanh. Nhìn những hình ảnh sân vận động Nou Camp, người ta sẽ cảm nhận được không khí của trận đấu đáng được chờ đợi nhất thế giới – El Clasico.

Barcelona sẽ phát vang bài hát truyền thống của CLB trước khi trận đấu diễn ra. Sau đó, người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ được thưởng thức những điều tuyệt vời của bóng đá đỉnh cao mang lại.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?