Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ: Văn Thanh và cơ hội sang trời Âu bị bỏ lỡ đáng tiếc

Chủ Nhật, ngày 17/03/2019 - 20:27
5/5 của 1 đánh giá

Nhà môi giới bóng đá người Slovenia bày tỏ sự tiếc nuối khi cơ hội sang Châu Âu thi đấu của hậu vệ Vũ Văn Thanh đã không trở thành hiện thực.

Xem thêm:

  • Tiền đạo Việt kiều Alexander Dang muốn được… đổ máu vì ĐT Việt Nam

Vũ Văn Thanh là một trong những hậu vệ tài năng của . Cầu thủ 22 tuổi là trụ cột không thể thiếu ở bên hành lang cánh của các cấp độ đội tuyển, đóng góp không nhỏ cho sự thành công của bóng đá Việt thời gian qua.

Dẫu vậy, chấn thương dây chằng không may khiến Văn Thanh vắng mặt ở 2 giải đấu quan trọng là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Trước đó, cơ hội sang Châu Âu thi đấu của hậu vệ này cũng bất thành.

Vũ Văn Thanh xuất sắc trong màu áo ĐT Việt Nam

Mới đây, nhà môi giới bóng đá Jernej Kamensek đã tiết lộ về thương vụ này: “”Tôi nghĩ rằng khi đó, Văn Thanh đã sẵn sàng cho một sự thay đổi lớn trong sự nghiệp. Cậu ấy có đủ năng lực để thi đấu ở một môi trường chuyên nghiệp như châu Âu và bóng đá Việt Nam cũng cần một cú hích để vươn ra thế giới”

“Đáng tiếc, HAGL đã từ chối về lời đề nghị của chúng tôi. Lúc đó, Văn Thanh cùng ĐT Việt Nam đang chuẩn bị cho SEA Games 2017 – một giải đấu rất được kỳ vọng. Tôi nghĩ sự thiếu hiểu biết về công tác quản lý, điều hành bóng đá chuyên nghiệp cũng là nguyên nhân khiến sự việc không thành”

Dẫu vậy, cơ hội sang châu Âu thi đấu của hậu vệ này lại bị bỏ lỡ đáng tiếc

“Tôi cảm thấy đáng tiếc cho Văn Thanh nhưng không thất vọng. Người mất nhiều hơn là cậu ấy, là HAGL, là Việt Nam”.

Hiện tại, sau quãng thời gian phẫu thuật và điều trị tại Hàn Quốc, Văn Thanh đã bình phục và hẹn ngày trở lại sân cỏ. Đây là tin vui không chỉ của HAGL mà còn cả ở ĐT Việt Nam, hậu vệ gốc Hải Dương sẽ là sự bổ sung chất lượng của bất kỳ đội bóng nào.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?