Bạn muốn tắt quảng cáo?

Làm được điều này, Công Phượng sẽ được đá chính ở Incheon

Chủ Nhật, ngày 17/03/2019 - 19:55
5/5 của 1 đánh giá

HLV Andersen của Incheon United vừa lên tiếng về cơ hội ra sân của tiền đạo Công Phượng. Theo đó, ông muốn chân sút Việt Nam cải thiện một điều để được đá chính.

Xem thêm:

Như đã đưa tin, tiền đạo đã có nhiều thời gian để thể hiện mình hơn trong màu áo , khi được tung vào sân từ phút 65 ở trận gặp Sangju Sangmu vòng 3 K-League 2019.

Dẫu vậy, Incheon đã phải nhận thất bại 0-2 trước đội bóng đầu bảng. Với một trận đấu khó khăn như vậy, màn trình diễn của chân sút xứ Nghệ là không mấy nổi bật.

Công Phượng đã vào sân từ phút 65 của trận đấu

Chia sẻ về khả năng của Công Phượng, HLV Jorn Andersen cho biết tiền đạo cần cải thiện nhiều hơn để có cơ hội ra sân tại K-League:

“Công Phượng cần phải cải thiện nhiều về sức mạnh và khả năng tranh chấp một đấu một. Nếu cậu ấy sửa được nhược điểm này, tôi chắc chắn sẽ trao cơ hội thi đấu cho cậu ấy”.

Công Phượng cần cải thiện sức mạnh và khả năng tranh chấp để có cơ hội ra sân tại K-League

Với cá nhân Công Phượng, có thể coi đây vừa là lời khuyên và cũng vừa là đòi hỏi mà HLV Andersen đặt ra dành cho anh. Thực tế, thể lực và khả năng tranh chấp tay đôi vẫn là điểm yếu của các cầu thủ tới từ khu vực Đông Nam Á. Hy vọng, Công Phượng sẽ tìm ra các phương án để khắc phục bất lợi về mặt thể hình này và tìm cho mình một vị trí chắc chắn trong đội hình của Incheon United.

Sau 3 vòng đấu, Incheon United hiện xếp thứ 6 với 4 điểm. Vẫn còn nhiều việc phải làm với Công Phượng để giành cơ hội thể hiện mình ở môi trường bóng đá Hàn Quốc khắc nghiệt.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?