Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tinh thần tập thể là sức mạnh đáng sợ nhất của tuyển Việt Nam

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 - 05:28
5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Việt Nam là một đội bóng mạnh với những cá nhân xuất sắc, thế nhưng chính tinh thần tập thể mới là điều khiến các chàng trai áo đỏ trở nên bất khả chiến bại.

Chuyên gia Vijhay Vick – người từng có thời gian bình luận cho Fox Sports cho biết, chính tinh thần tập thể là điều khiến đội tuyển Việt Nam có được những chiến tích vẻ vang trong thời gian gần đây.

“Ai là người mà tôi thích nhất tại đội tuyển Việt Nam à? Tôi thích cả tập thể hơn, họ chơi bóng với một tinh thần tập thể cao. Chính điều đó đã tạo ra một đội tuyển Việt Nam thật sự hùng mạnh và giành được những thành tích vang dội trong thời gian gần đây”, ông Vijhay Vick cho biết.

Không chỉ dành những lời khen dành cho những chàng trai áo đỏ, chuyên gia người Malaysia này còn đánh giá Việt Nam ở cửa trên so với ĐT Malaysia ở trận đấu tới vì thành tích đối đầu, thứ hạng trên BXH FIFA cũng như điểm tựa sân nhà và dàn cầu thủ chất lượng.

Tuy nhiên, ông Vijhay Vick cũng cho rằng ĐT Việt Nam vẫn phải thi đấu tập trung bởi ĐT Malaysia đã tiến bộ hơn rất nhiều so với thời điểm diễn ra kỳ AFF Cup 2018. Dàn cầu thủ ngoại binh chất lượng với những Brendan Gan, Moha

Tinh thần tập thể biến ĐT Việt Nam thành một đội bóng rất mạnh

madou Sumareh và Safawi Rasid cũng là một điểm cần lưu ý và chuyên gia này cũng cho rằng ĐT Việt Nam cần phải để mắt đến bộ 3 này.

Cuối cùng, ông Vijhay Vick cũng cho rằng thế trận giữa hai đội ở trận đấu tới sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng khi Malaysia rất muốn có được chiến thắng.

“Việc để thua trước UAE đã khiến cho Malaysia gặp phải những bất lợi trong việc cạnh tranh với các đối thủ khác, ĐT Malaysia tuy sẽ gặp khó khăn nhưng chắc chắn không đến Việt Nam để tìm một kết quả hòa”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?