Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van de Beek “đánh tiếng” với Solskjaer trước trận gặp Arsenal

Thứ Bảy, ngày 31/10/2020 - 07:25
3.7/5 của 3 đánh giá
Trước thềm trận đại chiến với Arsenal tại vòng 7 giải Ngoại hạng Anh, Donny Van de Beek có lần đầu “đánh tiếng” với Ole Solskjaer về suất đá chính cho MU.

Van de Beek là tân binh đầu tiên của MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 và để có được sự phục vụ của cầu thủ này, Quỷ đỏ phải bỏ ra tới 40 triệu bảng.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Van de Beek vẫn chưa có nhiều cơ hội đá chính cho MU. Tiền vệ người Hà Lan mới có vỏn vẹn 3 lần góp mặt trong đội hình chính, bao gồm 2 trận tại Cúp Liên đoàn Anh và 1 trận tại Cúp C1. Còn lại, đa phần anh vào sân từ ghế dự bị ở những phút cuối trận. 

Việc ngôi sao 23 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị khiến HLV Solskjaer chịu áp lực dư luận không nhỏ Trước thềm trận đấu với Arsenal ở vòng 7 giải Ngoại hạng Anh, Van de Beek đã ngầm "đánh tiếng" với Solskjaer về suất đá chính cho MU. 

"Bất kì cầu thủ nào cũng muốn được ra sân thi đấu. Tập luyện thì tốt thôi nhưng được ra sân ai cũng muốn. Đó là lý do tại sao bạn là cầu thủ bóng đá.

Van de Beek chưa có nhiều cơ hội đá chính cho MU

Tôi nghĩ rằng có nhiều trận đấu đồng nghĩa chúng tôi luôn có cơ hội để cải thiện. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ giành nhiều chiến thắng hơn nếu chúng tôi có sự tập trung", Van de Beek nói thêm.

Với phát biểu trên, có thể thấy Van de Beek đang rất khao khát được ra sân chinh chiến trong màu áo đỏ. Ngôi sao người Hà Lan vẫn chăm chỉ tập luyện và không kêu ca, phàn nàn nhưng hy vọng chiến lược gia người Na Uy trao cơ hội thể hiện nhiều hơn.

Trước đó, Solskjaer từng khẳng định Van de Beek sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình của MU ở mùa giải này. BHL đã có sẵn kế hoạch cho Van de Bêk nhưng cầu thủ này cần thêm thời gian để hòa nhập với toàn đội cũng như môi trường bóng đá Anh.

Solskjaer khẳng định vai trò của Van de Beek tại MU

Ở trận đấu với Arsenal, nhiều khả năng Van de Beek sẽ có trận đá chính thứ 4 cho MU. Trong lần ra mắt Quỷ đỏ tại Cúp C1, Van de Beek đã thi đấu tốt trước khi bị thay ra ở hiệp 2. Sự năng nổ, xông xáo là điều mà NHM MU đánh giá cao ở chân sút mang áo số 34. 

Trận đấu giữa MU và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 1/11.


Thuỷ Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?