Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tỏa sáng ở đội tuyển, sao Đan Mạch gửi lời thách thức Liverpool

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 16:00
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi tỏa sáng ở đội tuyển quốc gia với cú đúp vào lưới xứ Wales, Christian Eriksen đang rất sẵn sàng gieo sầu cho Liverpool trong trận đấu vào cuối tuần này.

Tham khảo thêm:

Chính ngôi sao đang khoác áo Tottenham Hotspur là cái tên nổi bật nhất trong chiến thắng 2-0 mà Đan Mạch có được trước xứ Wales tại UEFA Nations League. Theo thống kê, Eriksen in dấu giày trong 20 bàn thắng gần nhất ở 18 trận đấu vừa qua khi đóng góp 15 pha lập công cùng 5 đường kiến tạo.

Chính phong độ cao đó giúp cho tiền vệ 26 tuổi đang rất tự tin cùng Gà trống hướng đến cuộc chạm trán Liverpool tại vòng 5 vào cuối tuần này. Chia sẻ trước giới truyền thông, Eriksen tỏ ra rất tự tin: “Tôi đã chơi tốt trước xứ Wales nhưng đó chưa phải là điểm rơi phong độ tốt nhất mà tôi từng có. Hi vọng là tôi có thể mang theo sự thăng hoa ấy về với CLB”.

Eriksen tỏa sáng ở đội tuyển

Dù mới lập cú đúp cho đội tuyển quốc gia song cầu thủ này lại rất vô duyên ở Premier League. Anh đã không ghi bàn cho Tottenham kể từ trận thua 1-3 trước ở mùa giải trước vào giữa tháng tư. Sau 4 trận mùa này, Eriksen là một trong các cầu thủ tích cực dứt điểm nhất của Gà trống nhưng anh vẫn chưa một lần điền tên mình lên bảng điện tử.

“Tôi đã có nhiều cú sút, nhưng chưa ghi bàn. Tôi đang cố gắng hoàn thiện hơn nữa khả năng dứt điểm của mình. Và sẽ thật là tuyệt vời nếu như tôi lập công vào cuối tuần này. Spurs là một đội bóng mạnh cùng lối chơi tấn công đẹp mắt, tôi nghĩ mình sẽ có nhiều cơ hội ghi bàn ở trận đấu tới”, Eriksen nói thêm.

Và anh hi vọng có thể duy trì phong độ ấy trước Liverpool

Trước đó, tiền vệ này từng mắc vào vụ lùm xùm khi cùng với nhiều ngôi sao khác như Schmeichel, Poulsen từ chối thi đấu cho đội tuyển ở trận giao hữu với Slovakia vì các vấn đề về tiền lương và bản quyền hình ảnh. Tuy nhiên, mọi thứ đã được giải quyết và Đan Mạch đã có 3 điểm đầu tiên tại sau khi đánh bại xứ Wales.

“Đội tuyển đã thể hiện tinh thần đoàn kết rất tốt ở trận đấu đó. Những thắc mắc từng xuất hiện nhưng giờ thì nó không còn nữa. Tôi hi vọng những việc như vậy sẽ không lặp lại”, Eriksen nhấn mạnh.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?