Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tỏa sáng rực rỡ đưa Juve đi tiếp, Ronaldo cân bằng thành tích với Messi

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 06:12
5/5 của 1 đánh giá

Không chỉ tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick để giúp cho Juventus ngược dòng ngoạn mục trước Atletico Madrid và giành vé đi tiếp, ba bàn thắng ở trận đấu vừa qua còn giúp cá nhân Cristiano Ronaldo cân bằng thành tích với kì phùng địch thủ Lionel Messi.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, cú hat-trick vào lưới Atletico rạng sáng nay (13/3) không chỉ giúp Juventus ngược dòng ngoạn mục để thắng ngược 3-2 trước đối thủ và giành vé lọt vào tứ kết Champions League mà còn đưa cá nhân Ronaldo cân bằng thành tích sở hữu 8 cú hat-trick tại đấu trường này với kì phùng địch thủ, Messi.

Các bàn thắng trong trận đấu vừa qua của CR7 được thực hiện ở các phút 27, 49 và 85 với những tình huống cho thấy khả năng chạy chỗ, đánh hơi bàn thắng cộng thêm bản lĩnh thượng thừa của siêu sao người BĐN.

Cú hat-trick vào lưới Atletico

Ba bàn thắng vào lưới Atletico rạng sáng nay cũng là lần đầu tiên mà Ronaldo lập hat-trick cho Bà đầm già thành Turin kể từ khi anh chuyển tới khoác áo đội bóng này vào mùa hè năm ngoái. Một lần nữa, tiền đạo 34 tuổi trở thành nỗi ám ảnh với các cổ động viên Atletico.

Còn nhớ, cú hat-trick gần nhất của CR7 tại Champion League cũng tới ở trận đấu với Roji Blancos khi anh làm điều đó trong trận bán kết mùa giải 2016/17, thời điểm mà chân sút này còn đang khoác áo Real Madrid.

Giúp Ronaldo cân bằng thành tích 8 hat-trick với Messi

Những bàn thắng vào lưới đại diện thủ đô cũng giúp cho Ronaldo có được 8 bàn thắng trên sân Juventus Area tại đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB, thành tích tốt nhất và chỉ có Arturo Vidal hiện đang ngang bằng với Ronaldo.

Ngoài ra, phong độ chói sáng của CR7 ở trận đấu này cũng giúp cho Bianconneri lần đầu tiên trong lịch sử giành vé đi tiếp sau khi đã để thua tới 2 bàn ở trận lượt đ. Đúng là Ronaldo vẫn là vua tại cúp C1 châu Âu.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?