Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tỏa sáng rực rỡ, Mane được cựu cầu thủ Liverpool “tung lên mây”

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 13:32
5/5 của 1 đánh giá

Sadio Mane đã có trận đấu hoàn hảo trước Bayern Munich khi lập cú đúp giúp Liverpool giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân Allianz Arena để đưa Lữ đoàn đỏ vào vòng tứ kết. Sau trận đấu, tiền đạo người Senegal được một cực cầu thủ The Kop là Michael Owen khen ngợi hết lời.

>> Tham khảo thêm:

Dù phải làm khách trên sân Allianz Arena song Liverpool đã có chiến thắng vô cùng thuyết phục khi đánh bại Hùm xám xứ Bavaria 3-1. Kết quả này không chỉ đưa The Kop vào vòng tứ kết mà còn giúp bóng đá Anh có đủ 4 đại diện góp mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất sau đúng một thập kỷ.

Người hùng trong chiến thắng vừa qua của Lữ đoàn đỏ là Mane khi tiền đạo này lập cú đúp vào lưới Bayern, góp công lớn tạo ra thế trận khá thong rong cho Liverpool. Màn trình diễn ấn tượng mà anh thể hiện giúp cho chân sút người Senegal nhận được rất nhiều lời khen từ cựu tiền đạo CLB, Owen.

Owen hết lời ca ngợi Mane vì màn trình diễn ấn tượng trước Bayern

Chia sẻ về trận đấu, chân sút lừng lẫy một thời này cho biết: “Rực rỡ, quá rực rỡ. Cậu ấy (Mane) đã có màn trình diễn tuyệt vời và bạn không thể mong chờ điều gì hơn nữa từ một cầu thủ như thế. Cậu ấy không chỉ xuất sắc ở những tình huống chạy chỗ mà khả năng dứt điểm cũng vô cùng đa dạng. Chiến thắng của Liverpool in đậm dấu ấn của Sadio”.

Bên cạnh lời khen cho chân sút 26 tuổi, Owen cũng hết mực ca ngợi thành công của bóng đá Anh ở đấu trường châu âu. Tiền đạo này nhấn mạnh: “Đã lâu lắm rồi bóng đá Anh mới có 4 đại diện tại Champions League và tôi hy vọng họ sẽ tiến xa ở mùa giải năm nay, thậm chí là một trận chung kết toàn Anh. Tôi hạnh phúc vì điều này”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?