Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tỏa sáng tại cúp nhà Vua, Isco được HLV Solari đưa lên mây

Thứ Sáu, ngày 07/12/2018 - 15:04
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi tỏa sáng giúp Real Madrid vượt qua Melilla tại cúp nhà Vua, Isco đã được HLV Solari dành lời ngợi khen sau trận đấu.

Xem thêm:

Real Madrid vừa có được chiến thắng đậm đà 6-1 tại vòng 4 cúp nhà Vua trước đội bóng hạng 3 (Segunda B) là Melilla. Trong chiến thắng này, Isco cùng Marco Asensio là những người tỏa sáng khi bộ đôi này đã sở hữu cho mình mỗi người một cú đúp. Chiến thắng dễ dàng này giúp Real Madrid tiếp đà chiến thắng của mình sau chuỗi trận không thành công.

Isco đã có 1 trận đấu xuất sắc

Dù cúp nhà vua không phải đấu trường được Real quá chú tâm nhưng nó lại rất quan trọng với những ngôi sao như Marco Asensio hay Isco. Đặc biệt là Isco, anh chưa đá chính lần nào, cả 4 trận đều vào sân từ băng ghế dự bị, thi đấu vỏn vẹn 88 phút, tương đương 14% thời gian tối đa.

Việc lập 1 cú đúp trước Melilla cho thấy nhiệt huyết của tiền vệ này là lớn đến thế nào. Đó là điều khiến HLV Santiago Solari cảm thấy vô cùng tự hào. Phát biểu sau trận đấu, vị chiến lược gia này tỏ ra vô cùng hài lòng với Isco:

“Tôi rất hạnh phúc khi lại thấy Isco nổ súng, tôi cảm thấy tiếc khi anh ấy vắng mặt trong những trận đấu gần đây nhưng hôm nay anh ấy đã có được những bàn thắng tuyệt vời. Tôi cũng cảm thấy mừng cho Marco Asensio cùng Vinicius, những trụ cột trong tương lai của CLB”.

HLV Solari hài lòng với màn trình diễn của học trò

“Đây là một trận đấu rất bổ ích bởi tôi có thể sử dụng những cầu thủ ít có cơ hội được vào sân thể hiện bản thân. Melilla đã chơi rất tốt và đó là lý do vì sao họ đang dẫn đầu Segunda B. Tôi hạnh phúc với kết quả mà Real đã đạt được trong ngày hôm nay”. HLV Solari chia sẻ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?