Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Bình Dương đề xuất treo còi vĩnh viễn tổ trọng tài FIFA

Thứ Tư, ngày 25/09/2019 - 11:13
5/5 của 1 đánh giá

Với hành động “bẻ còi” ở trong trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Viettel, ông Trương Hồng Vũ và các trợ lý đang bị đại diện CLB Bình Dương đề xuất treo còi vĩnh viễn.

Trong trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Viettel thuộc vòng 24 , trọng tài Trương Hồng Vũ đã có hành vi “bẻ còi” ở những phút cuối trận qua đó không công nhận bàn thắng của tiền đạo Tiến Linh bên phía Bình Dương, hệ quả là đội khách đã phải nhận thất bại 1-2 và trắng tay rời Hàng Đẫy.

Việc thay đổi quyết định này đã làm cho ban lãnh đạo và các cầu thủ của Bình Dương rất phẫn nộ, tuy đã tuyên bố sẽ không gửi đơn khiếu nại lên VPF và VFF, nhưng đại diện bên phía CLB Bình Dương vẫn đề xuất treo còi vĩnh viễn tổ trọng tài FIFA.

Ông Lê Hồng Cường yêu cầu treo còi vĩnh viễn tổ trọng tài FIFA

“Chúng tôi sẽ không làm đơn khiếu nại nữa, trách nhiệm của ban tổ chức là đưa ra đường hướng giải quyết, nếu VPF và VFF yêu cầu đá lại, thì Bình Dương đá lại, câu lạc bộ sẽ tôn trọng quyết định của ban tổ chức”.

“Sai lầm của tổ trọng tài đã khiến Bình Dương mất cơ hội vào top 3 và tác động đến cuộc đua trụ hạng của Viettel, trên thế giới, lỗi kỹ thuật của trọng tài phải được xử theo luật mới Fair-Play”.

“Chúng tôi sẽ đề xuất treo còi vĩnh viễn tổ trọng tài điều khiển trận đấu khi có dịp ra Hà Nội, Ban Điều Hành không nên sử dụng những trọng tài không có tâm, không có Đức như vậy”, ông Lê Hồng Cường, TGĐ CLB Bình Dương chia sẻ.

Sau sự cố xảy ra ở vòng 24, Trưởng ban trọng tài ông Dương Văn Hiền cũng đã thừa nhận lỗi lầm của cấp dưới tuy nhiên vẫn chưa tiết lộ mức án phạt dành cho trọng tài Trương Hồng Vũ và các thành viên trong tổ điều khiển trận đấu nói trên.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?