Bạn muốn tắt quảng cáo?

Toni Kroos phản bác lại những chỉ trích từ cựu HLV Real Madrid

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 05:52
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi biết được những lời chỉ trích nhắm vào mình từ cựu HLV Real Madrid – Bernd Schuster, tiền vệ người Đức Toni Kroos đã rất bực bội và anh đã có những phản bác gay gắt đối với người đồng hương.

Tham khảo thêm:

Tiền vệ từng vô địch thế giới cùng đội tuyển Đức Toni Kroos đã bị so sánh như một chiếc “máy cày cũ kỹ” sau những màn trình diễn có phần kém thuyết phục trong màu áo Real Madrid bởi cựu HLV Bernd Schuster. Không cảm thấy thuyết phục, Kroos ngay lập tức có những lời phản bác lại vị HLV này.

Trên trang Twitter cá nhân, Kroos đã trích lại lời chỉ trích của ông Schuster kèm theo dòng trạng thái: “Who???” để mỉa mai HLV đồng hương.

Dòng trạng thái của Kroos trên Twitter cá nhân

Ngay trước mùa giải năm nay, đã có dấu hiệu cho thấy Kroos đã xuống phong độ nhất là với thành tích tệ hại của ĐT Đức tại World Cup 2018. Việc Real thi đấu bết bát ở và Cúp nhà vua không chỉ do riêng Kroos và còn đến từ sự sa sút của nhiều cầu thủ khác của Kền Kền Trắng.

Kroos đã sa sút rất nhiều trong mùa giải này

Sau khi Real Madrid bị đánh bại trên sân nhà một cách thuyết phục bởi Barcelona với tỷ số 3-0, đã có rất nhiều cổ động viên của Los Blancos tỏ ra thất vọng và với tư cách là người từng làm việc tại câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha, ông Bernd Schuster cũng tỏ ra rất buồn sau thất bại của Real.

HLV Schuster rất thất vọng với trận thua của Real trước Barcelona

Không chỉ có những lời phê phán với Kroos, cựu tiền vệ người Đức cũng cho rằng việc Cristiano Ronaldo chuyển đi cũng đã ít nhiều ảnh hưởng đến độ hiệu quả trong lối chơi của Real Madrid.

“Madrid đang thiếu đi những bàn thắng, mùa giải này họ đã mất đi chân sút tốt nhất của mình trong lịch sử đội bóng”. HLV Bernd Schuster chia sẻ sau trận đấu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?