Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rafina có dấu hiệu “phản thầy”, HLV Kovac lên tiếng dằn mặt

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 14:09
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi hậu vệ người Brazil lên tiếng phản bác cách dùng người của HLV Niko Kovac, chiến lược gia này đã ngay lập tức lên tiếng “dằn mặt”.

Tham khảo thêm:

Vài ngày trước, sau thắng lợi 1-0 của Bayern Munich trước Hertha Berlin trên sân nhà, hậu vệ Rafinha đã công khai tỏ ý không vừa lòng với cách dùng người của HLV Niko Kovac. Nguyên nhân là bởi Rafinha mới chỉ có 6 trận thi đấu tại Bundesliga từ đầu mùa, trong đó chỉ có 1 trận ra sân trong năm 2019.

Rafinha không hài lòng khi không được trọng dụng

Cụ thể, hậu vệ này đã nói: “Tôi tập luyện và thi đấu tốt mỗi khi được trao cơ hội, nhưng tôi thật không hiểu nổi huấn luyện viên vẫn không trao cơ hội cho tôi”.

Ngay sau lời phát biểu này của học trò, HLV Kovac đã tỏ rõ sự không vừa lòng và bất bình. Trong buổi họp báo trước trận đấu quan trọng với Borussia M’Gladbach, HLV người Croatia đã thẳng thắn chia sẻ:

“Không cầu thủ nào lại có thể đứng trên được đội bóng cùng HLV của họ. Điều này không chỉ nói về Rafinha mà còn là 1 lời nhắc nhở cho các cầu thủ khác”. HLV Kovac nói.

HLV Kovac dằn mặt học trò

“Cậu ấy đã nói trong lúc xúc động và không kiềm chế được cảm xúc của mình. Anh ấy đã nói những gì khiến anh ấy trở nên khó xử. Chúng tôi đã cùng ngồi lại với nhau để nói chuyện về vấn đề này. Anh ấy đã xin lỗi toàn đội vì những phát biểu của mình và tôi cũng mong rằng sẽ không ai chỉ trích anh ấy nữa”.

Bayern đang có phong độ cao khi thắng tới 10/11 trận tại Bundesliga trong thời gian gần đây.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?