Bạn muốn tắt quảng cáo?

Top 5 thủ môn được kỳ vọng nhất ở V-League 2020

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 17:27
5/5 của 1 đánh giá

V-League 2020 đang gần kề và người hâm mộ đang rất chờ đợi vào màn trình diễn của những thủ thành xuất săc trong mùa giải mới.

Chỉ còn ít ngày nữa là V-League 2020 sẽ khởi tranh. Đến thời điểm hiện tại các đội bóng đã có những lựa chọn chất lượng cho mình. Trong các vị trí, vị trí thủ môn luôn được quan tâm và lựa chọn kĩ lưỡng nhất. Hãy cùng điểm qua top 5 thủ môn đáng được chờ đợi nhất mùa giải tới:

1/ Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng)

Năm 2019 là một năm thành công của  với nhiều chiến tích lịch sử và dấu ấn đáng nhớ. Và một trong những thành tích đáng chú ý nhất chính là tấm huy chương vàng SEA Games.

Trước SEA Games 30 không mấy người biết đến Văn Toản nhưng sau , cuộc sống của thủ môn Hải Phòng đã thay đổi nhiều lần.

Không chiếm được vị trí chính thức trong khung gỗ của U22 Việt Nam từ tay đàn anh Bùi Tiến Dũng, thế nhưng sau khi Tiến Dũng mắc sai lầm ở trận gặp U22 Indonesia, Văn Toản đã nắm bắt tốt cơ hội này để thể hiện mình.

Trở về với tư cách người hùng của U22 Việt Nam, Toản được hi vọng sẽ cùng Hải Phòng bay cao bay xa. Mùa này, đội bóng đất Cảng đã chiêu mộ rất nhiều ngoại binh chất lượng nhằm mục tiêu giành huy chương. Đó cũng là cơ hội để Văn Toản thể hiện mình và có một mùa giải rực rỡ.

Văn Toản đang rất được chờ đợi tại V-League 2020

2/ Bùi Tiến Dũng (TP.HCM)

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội sau khi mùa giải 2019 kết thúc. Thủ thành sinh năm 1997 đã quyết định đầu quân cho TP.HCM, đội bóng rất giàu tham vọng.

Mùa trước TP.HCM đã về thứ 2 V-League. Mùa này, đội chủ sân Thống Nhất đã chiêu mộ rất nhiều cầu thủ chất lượng. Thay máu lực lượng để không chỉ vì mục tiêu V-League mà còn là ngọn cờ đầu của bóng đá Việt Nam ở AFC Cup.

Đầu quân cho một đội bóng giàu tham vọng và tiềm lực, Tiến Dũng được kì vọng sẽ sớm trở lại và tìm lại phong độ của mình.

Bùi Tiến Dũng liệu có tìm được phong độ trong màu áo TP.HCM?

3/ Nguyễn Văn Hoàng (SLNA)

Sau sự ra đi của Đội trưởng Trầ‌n Nguyên Mạnh, Sông Lam Nghệ An đã ngay lập tức tìm người thay thế. Và cái tên được đội bóng thành Vinh lựa chọn là Nguyễn Văn Hoàng.

Năm 2018, thủ môn xứ Nghệ được HL‌V Park Hang Seo điền tên vào danh sách tham dự Vòng chung kết U2‌3 châu Á. Sự xuất sắc của Tiến Dũng ở giải đấu năm đó đã làm lu mờ Văn Hoàng. Tuy nhiên, sự trưởng thàn‌h của Văn Hoàng trong những năm gần đây là không thể phủ nhậ‌n.

Mùa gi‌ải vừa qua, Văn Hoàng thi đấu 12 trận cho CL‌B Sài Gòn, cùng đội bóng này cán đích vị trí thứ 5 chun‌g cuộc.Với việc đầu quân của Sông Lam Nghệ An, Văn Hoàng được kì vọng sẽ tỏa sáng và trở thành người gác đền tin cậy có thể thay thế cho Nguyên Mạnh.

4/ Trần Bửu Ngọc (HAGL)

Thủ thành người Đồng Tháp – Bửu Ngọc đã ký bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với câu lạc bộ chủ sân Pleiku – Hoàng Anh Gia Lai và ở mùa giải tới, anh sẽ là người đảm nhiệm vị trí chính thức trong khung gỗ của đội bóng phố núi.

Với việc bổ sung Bửu Ngọc vào đội hình, HAGL đặt rất nhiều kì vọng khi đây là vị trí yếu nhất của họ trong những mùa giải vừa qua.

5/ Trần Nguyên Mạnh (Viettel)

Sau khi mùa giải 2019 kết thúc, Trần Nguyên Mạnh đã nói lời chia tay với Sông Lam Nghệ An. Là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Sông Lam Nghệ An và là công thần của đội bóng thành Vinh trong những mùa giải gần đây. Tuy nhiên vì nhiều lí do khác nhau, thủ thành sinh năm 1991 đã nói lời chia tay đội bóng quê hương để gia nhập CLB Viettel.

Nguyên Mạnh đã rời Sông Lam Nghệ An để đến Viettel

Gia nhập Viettel, Khắc Ngọc sẽ có cơ hội sát cánh cùng nhiều đồng đội cũ như Trọng Hoàng, Ngọc Hải, Khắc Ngọc.

Với Nguyên Mạnh, vị trí thủ môn của đội bóng áo lính cũng sẽ được tăng cường và sự kết hợp với một hàng thủ với các tuyển thủ quốc gia như Ngọc Hải, Tiến Dũng sẽ là rất đáng chú ý.

Sự xuất hiện của Nguyên Mạnh được dự đoán sẽ gia tăng sức mạnh cho Viettel ở mùa giải tới và đội bóng này hoàn toàn có thể là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch của V-League 2020.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?