Bạn muốn tắt quảng cáo?

TP.HCM có thể chiêu mộ Lee Nguyễn vào tháng 7

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 16:41
5/5 của 1 đánh giá

Thương vụ giữa TP.HCM và Lee Nguyễn đã đổ bể một cách đáng tiếc. Tuy nhiên đó chưa phải là dấu chấm hết với đội bóng Việt Nam.

Thương vụ giữa TP.HCM và Lee Nguyễn đã chính thức đổ bể. Dù đội á quân V-League đã rất cố gắng và nỗ lực song không thể có được chữ kí của tiền vệ Việt kiều. Điều này khiến truyền thông và người hâm mộ khá đáng tiếc.

Tuy nhiên đó chưa phải là dấu chấm hết với TP.HCM bởi đội bóng này vẫn còn cơ hội để có thể chiêu mộ tiền vệ tài năng này. Đây là điều được chính huyền thoại David Beckham, chủ tịch CLB Inter Miami khẳng định.

Beckham đã gợi ý cho TP.HCM về việc chiêu mộ Lee Nguyễn vào tháng 7

Huyền thoại người Anh đã gợi ý cho đại diện Việt Nam đợi đến tháng 7 sẽ nhả người. Đơn giản vì vào lúc này tân binh giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) không thể tìm ra được người có đẳng cấp tương đương Lee Nguyễn để thay thế.

Ở mùa đầu tiên lên chơi MLS họ rất cần kinh nghiệm và đẳng cấp của những cựu binh. Và Lee Nguyễn là cái tên hoàn toàn phù hợp những tiêu chí này.

Việc bổ sung những lão tướng sẽ giúp làm bộ khung của đội bóng trở nên cân bằng hơn. Những cầu thủ giàu kinh nghiệm sẽ dìu dắt cho những ngôi sao trẻ trong 1-2 mùa đầu tiên. Đó là những gạch nối quan trọng cũng là sự lựa chọn khôn ngoan để giải quyết được bài toán nhân sự.

Vì mục đích đó mà mùa này, đội bóng của Beckham đã chiêu mộ nhiều lão tướng vào đội hình như Lee Nguyễn (33 tuổi), hậu vệ Adolph Joseph DeLaGarza (32 tuổi), tiền vệ Victor Ulloa (27 tuổi) hay thủ môn Luis Robles (35 tuổi)…

Lee Nguyễn là một cầu thủ đẳng cấp, có nhiều năm chơi bóng ở giải hàng đầu của Mỹ. Anh có kinh nghiệm, thấu hiểu sân chơi này và hoàn toàn có thể dìu dắt đàn em trưởng thành.

TP.HCM có thể sở hữu Lee Nguyễn vào tháng 7

Còn về thời gian tháng 7, đó là thời điểm Inter Miami đã trải qua quãng thời gian khá lâu ở MLS. Các cầu thủ đã dần quen với chiến thuật, môi trường và sự khắc nghiệt của sân chơi này.

Tháng 7 cũng là thời gian V-League đã bước vào giai đoạn lượt về. Nếu TP.HCM bước vào giai đoạn nước rút mà có sự phục vụ của Lee Nguyễn cũng là một sự bổ sung khá lí tưởng.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?