Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh sẽ trở lại cùng đội tuyển Việt Nam chinh phục Vòng loại World Cup

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 15:17
5/5 của 1 đánh giá

Theo thông báo mới nhất từ CLB HAGL, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cùng đội tuyển Việt Nam chinh phục vòng loại World Cup 2022.

Những ngày vừa qua, truyền thông và người hâm mộ đã rất lo lắng trước thông tin tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh gặp chấn thương. Tiền vệ sinh năm 1995 đã gặp vấn đề về đầu gối khi cùng HAGL tham dự giải tập huấn tại Đà Nẵng tháng 1 vừa qua.

Tất cả đã e ngại rằng giai đoạn chấn thương của Tuấn Anh lại bắt đầu. Tuy nhiên thì mới đây tiền vệ này đã báo tin vui cho HLV Park Hang Seo cũng như người hâm mộ.

Sau hơn 1 tháng tập luyện hồi phục cùng với sự chăm sóc, theo dõi sát sao của các bác sĩ CLB HAGL, chấn thương của Tuấn Anh đã có tiến triển tốt. Và mới đây CLB HAGL đã chính thức thông báo Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đã có trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội.

Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Tiền vệ Thái Bình đã sẵn sàng để trở lại cùng CLB HAGL trong trận ra quân V-League 2020. Điều này đồng nghĩa với việc Tuấn Anh chắc chắn sẽ cùng đội tuyển Việt Nam tham dự những trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022.

Sự có mặt của Tuấn Anh sẽ đem lại sự yên tâm nơi hàng tiền vệ của đội tuyển khi phải đối đầu với những đối thủ rất mạnh, đặc biệt là Malaysia vào tháng 3 tới. Tuyến giữa của chúng ta đang bị sứt mẻ nghiêm trọng sau khi Xuân Trường và Huy Hùng gặp chấn thương. Việc Tuấn Anh trở lại sẽ giúp thầy Park có thêm những lựa chọn chất lượng.

Sự trở lại của Tuấn Anh giúp thầy Park yên tâm hơn về tuyến giữa đội tuyển Việt Nam

Hiện tại Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận, Malaysia đang bám rất sát chúng ta với 9 điểm. Cuộc đối đầu giữa 2 đội sẽ quyết định rất lớn đến cơ hội đi tiếp của Tuấn Anh cùng đồng đội.

Trước cuộc đối đầu với Malaysia, vào ngày 26/3 tới. Trận giao hữu sẽ được tổ chức trên sân vận động Gò Đậu, sân nhà của CLB Becamex Bình Dương. Đó sẽ là một bài test quan trọng với các cầu thủ trước cuộc chiến chính thức với Malaysia.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?