Bạn muốn tắt quảng cáo?

Top 6 tân binh đáng chú ý nhất La Liga 2018/19

Thứ Sáu, ngày 17/08/2018 - 15:17
5/5 của 1 đánh giá

Chỉ còn vài ngày nữa giải VĐQG Tây Ban Nha sẽ được khởi tranh và những người hâm mộ giải đấu này đang rất chờ đợi sự tỏa sáng của các tân binh. Hãy điểm qua Top 6 bản hợp đồng được chờ đợi nhất La Liga mùa giải mới.

6. William Carvalho (Real Betis)

Mùa giải vừa qua là một mùa giải đáng nhớ của chú ngựa ô Real Betis. Họ đã xuất sắc giành được chiếc vé Europa League với một phong độ ổn định suốt từ đầu giải. Và ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, đội bóng này đã có những sự đầu tư đáng chờ đợi, trong đó đáng kể nhất phải là tiền vệ William Carvalho đến từ Sporting Lisbon. Tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ mang đến sự chắc chắn nơi tuyến giữa của Betis với khả năng đánh chặn của mình.

5. Mitchy Batshuayi (Valencia)

Valencia trong mùa giải quay trở lại Champions League đang có những sự đầu tư rất lớn cho sức mạnh của hàng công. Không chỉ đưa về Kevin Galmeiro từ Atletico với giá 16 triệu euro, Bầy dơi tiếp tục đưa về những cái tên đáng chú ý như Cheryshev và đặc biệt là Batshuayi. Tiền đạo người Bỉ gia nhập Valencia theo 1 bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ Chelsea và lập tức được các cổ động viên Valencia kỳ vọng sẽ là khẩu trọng pháo mới tại La Liga.

4. Arturo Vidal (Barcelona)

Barcelona đã có sự thay thế hoàn hảo cho sau khi cầu thủ người Brazil trở về Trung Quốc. Với kinh nghiệm chinh chiến dày dạn cùng đẳng cấp đã được chứng minh, Vidal sẽ là một sự bổ sung chất lượng nơi tuyến giữa. Ngôi sao người Chile đã giành được hầu hết các danh hiệu quốc nội cùng Bayern Munich và Juventus, anh đang hướng đến việc có được danh hiệu Champions League cùng Barcelona ngay trong mùa giải đầu tiên.

3. Thomas Lemar (Atletico Madrid)

Với màn trình diễn xuất sắc trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu giữa Atletico Madrid và Real Madrid, ngôi sao chạy cánh người Pháp đang trở thành thần tượng mới tại Los Robjiblancos. Sau khi Mbappe rời Monaco, Lemar nổi lên như một ngôi sao lớn nhất của đội bóng này. Ngay khi kỳ chuyển nhượng mở cửa, Atletico đã không ngần ngại bỏ ra 72 triệu euro để có được cầu thủ này. Chắc chắn Lemar sẽ là một trong những tân binh đáng xem nhất năm nay.

2. Malcom (Barcelona)

Phẩm chất của Malcom là không phải bàn cãi, nhưng cú lật kèo của tiền vệ này với AS Roma để sang Barcelona còn được chú ý hơn nhiều. Cầu thủ 21 tuổi là một tài năng mới nổi của Brazil, ở mùa giải năm ngoái, Malcom cũng đã thi đấu xuất sắc và có được tới 12 bàn thắng cho Bordeaux. Sự gia nhập của Malcom sẽ giúp HLV Valverde có thêm nhiều sự lựa chọn trên hàng công khi cầu thủ này sở hữu tốc độ cùng khả năng qua người đáng nể.

1. Thibaut Courtois (Real Madrid)

Thương vụ Thibaut Courtois là một trong những thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Real Madrid đã làm tất cả để có được chữ ký của thủ thành xuất sắc nhất World Cup 2018. Việc Real Madrid để thủng lưới tới 4 bàn thua trong trận siêu cúp Châu Âu vừa qua sẽ khiến HLV Julen Lopetegui nhanh chóng đưa thủ thành người Bỉ vào đội hình chính, bất chấp Keylor Navas vẫn bắt ổn định. Chắc chắn Courtois sẽ là tân binh được mong chờ nhất mùa giải La Liga năm nay.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?