Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại bại trong trận Siêu cúp, đã đến lúc Real cần một tiền đạo như Diego Costa

Thứ Năm, ngày 16/08/2018 - 14:57
5/5 của 1 đánh giá

Nhìn cái cách Benzema mờ nhạt trên hàng công Real trong trận siêu cúp, đã đến lúc đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cần phải có một sát thủ như Diego Costa trên hàng công.

Real Madrid vừa thất bại cay đắng trước kình địch cùng thành phố Atletico Madrid trong trận tranh Siêu cúp Châu Âu với tỉ số 2-4. Đây là một trận đấu mà hàng thủ Real Madrid đã bị đánh bại hoàn toàn bởi cái tên Diego Costa. Cầu thủ đã có cho mình một cú đúp vào lưới Keylor Navas.

Thậm chí, Diego Costa chỉ mất 50 giây cho bàn thắng mở tỉ số. Đó là là một pha solo vô cùng đẳng cấp. Anh đã biến những trung vệ hàng đầu thế giới như Raphael Varane hay Sergio Ramos trở thành những quân xanh di động sau tình huống bứt tốc đáng sợ của mình.

Khả năng săn bàn của Diego Costa đã khiến Real Madrid thua đau

Ở phía bên kia chiến tuyến, Benzema dù ghi bàn thắng gỡ hòa cho Real Madrid ở hiệp 1 nhưng thực tế cho thấy anh thi đấu tương đối mờ nhạt trên hàng công của Los Blancos. Cầu thủ người Pháp luôn tỏ ra thất thế khi phải đối mặt với những trung vệ hàng đầu thế giới như Diego Godin. Còn Gareth Bale lại có thiên hướng dạt cánh chứ không phải là mẫu sát thủ như Cristiano Ronaldo. Đó là điểm trừ lớn nhất của ngôi sao người xứ Wales so với người tiền nhiệm.

Real đang rất cần mẫu trung phong như Costa trên hàng công

Sự ra đi của siêu sao người Bồ Đào Nha đang khiến hàng công của Real Madrid “cùn” đi rất nhiều. Lối chơi của Real giờ cũng không còn phụ thuộc vào Ronaldo nữa mà bắt buộc họ phải thi đấu biến hóa hơn. Việc thiếu một sát thủ như Ronaldo khiến Real tỏ ra vô cùng khó khăn trong việc kết liễu đối thủ ở những tình huống trực diện.

Một vài thông tin về việc Real Madrid tìm cách liên hệ với Robert Lewandowski cùng Harry Kane đã khiến các Madridsta vui mừng. Thế nhưng cho đến hiện tại, vẫn chưa có thêm bất cứ động thái gì đến từ chủ tịch Florentino Perez. Thất bại thảm hại trước Atletico Madrid có lẽ sẽ khiến Bố già của Real Madrid nghĩ lại về việc chiêu mộ một trung phong hàng đầu thế giới về Santiago Bernabeu. Nếu không muốn các cổ động viên của mình nhìn vào Diego Costa với một sự thèm muốn tột độ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?