Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tottenham “chơi đẹp” với Liverpool ở trận chung kết UEFA Champions League

Thứ Ba, ngày 14/05/2019 - 11:12
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi trận chung kết UEFA Champions League diễn ra, Tottenham đã có một hành động khá fair-play với đối thủ Liverpool khi nhường cho đội bóng thành phố cảng, phòng thay đồ chính của đội chủ sân Wanda Metropolitano – Atletico Madrid, bất chấp việc là đội chủ nhà theo nhánh bốc thăm.

Tham khảo thêm:

Được biết, căn phòng thay đồ của Atletico Madrid được bài trí và thiết kế rất khang trang, với một chiếc ghế hình bán nguyệt nơi các cầu thủ lắng nghe những lời dặn dò của HLV Simeone trước trận cùng với đó là dàn đèn rất bắt mắt. 

Phòng thay đồ chính của Atletico Madrid

Căn phòng thay đồ chính này trong trận chung kết sẽ được nhường lại cho đội bóng của HLV Jurgen Klopp trong khi đó, Tottenham sẽ sử dụng căn phòng thay đồ của đội khách được cho là “kém sang” hơn rất nhiều. Đây là một điều khá bất thường nhất là khi Tottenham là đội chủ nhà ở trận chung kết Cúp C1 năm nay theo nhánh bốc thăm của UEFA.

Tottenham sẽ sử dụng phòng thay đồ của đội khách ở trận chung kết Cúp C1

Theo ban tổ chức và chính quản lý sân, ông Fernando Fariza, lý do xảy ra “điều bất thường này là vì vị trí mà hai câu lạc bộ của Premier League đóng quân và cả CĐV của họ tại Madrid trước khi trận chung kết diễn ra.

Toàn bộ thành viên trong đội hình của Liverpool và ban huấn luyện cũng như CĐV của The Kop sẽ đến SVĐ Wanda Metropolitano từ hướng Nam, còn Tottenham sẽ di chuyển theo hướng ngược lại, vậy nên quyết định thay đổi phòng thay đồ đã được đưa ra.

Việc hoán đổi phòng thay đồ chỉ là một thay đổi nhỏ trong khâu tổ chức giải đấu và không liên quan đến mặt chuyên môn vậy nên hy vọng tinh thần thi đấu của cả Tottenham và Liverpool đều không bị ảnh hưởng để có thể cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn tại Madrid,

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?