Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tottenham trở thành tân vương của giải đấu ICC 2018

Chủ Nhật, ngày 12/08/2018 - 15:23
5/5 của 1 đánh giá

Tottenham Hotspur vừa lên ngôi vô địch International Champions Cup 2018, giải giao hữu Hè cho những CLB hàng đầu thế giới.

Tottenham đã đánh bại AS Roma với tỉ số 4-1 và AC Milan bằng chiến thắng tối thiểu, thất bại trước Barcelona ở loạt luân lưu sau khi đã hòa 2-2. Bên cạnh đó, Atletico Madrid để thua Inter Milan với tỉ số 0-1, qua đó tạo điều kiến để “gà trống thành London” lên ngôi vô địch 2018.

Inter cần phải ghi được ít nhất 4 bàn thắng để có thể cạnh tranh ngôi vô địch với Spurs, nhưng rốt cuộc, Nerazzurri chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 3 khi kém đội thứ 2 là Borussia Dortmund về hiệu số bàn thắng.

Nhà vua mới của ICC 2018

Thầy trò HLV Mauricio Pochettino thiếu vắng hoàng loạt ngôi sao khi thi đấu tại giải giao hữu này do họ đã được nghỉ sau khi phục vụ các ĐTQG tại World Cup 2018. Nhưng những cái tên trên băng ghế dự bị như Lucas Moura và Fernando Llorente đã tỏa sáng để giúp cho Spurs giành được những kết quả có lợi nhất.

Cách tính điểm của ICC 2018 là 3 điểm/trận thắng, 2 điểm/thắng luân lưu, 1 điểm/trận thua luân lưu và 0 điểm/trận thua sau 90 phút chính thức. Qua đó, Tottenham giành được 7 điểm sau 3 trận đấu, bằng điểm với Dortmund và Inter nhưng vượt trội hơn về hiệu số bàn thắng.

Đứng chót bảng của giải là 2 đại diện đến từ La Liga: Atletico Madrid và Barcelona.

Bảng xếp hạng ICC 2018

Trang Twitter của Spurs đã có dòng trạng thái chúc mừng ngôi vô địch của đội nhà: “Thật tuyệt vời khi đã vô địch tại ICC năm nay. Đó thực sự là một điều quá đỗi bất ngờ nhưng xứng đáng vì chúng ta đã là những người thi đấu tốt nhất”.

“Hẹn gặp lại giải đấu vào năm sau”.

Đây là lần thứ 6 ICC được tiến hành tổ chức. PSG là đội vô địch nhiều nhất với 2 lần, Barcelona, Manchester United và Real Madrid mỗi đội lên ngôi 1 lần.

> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?