Bạn muốn tắt quảng cáo?

Casillas từ chối thẳng thừng cơ hội quay trở lại Tây Ban Nha

Thứ Bảy, ngày 04/08/2018 - 13:19
5/5 của 1 đánh giá

Cựu thủ thành của Real Madrid, Iker Casillas, mới đây đây đã thông báo muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Bồ Đào Nha trong màu áo Porto thay vì quay trở lại quê hương Tây Ban Nha.

Casillas chỉ còn một năm hợp đồng với Porto nhưng hiên tại, vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng đến từ đội chủ sân Estadio Do Dragao với thủ thành 37 tuổi.

Bất chấp sự thờ ơ đến từ đội bóng chủ quản, Casillas vẫn bày tỏ mong muốn được tiếp tục chơi bóng cho Porto và được giải nghệ tại nơi đây.

Casillas đã gia nhập gã khổng lồ của bóng đá Bồ Đào Nha từ Real Madrid vào tháng 7 năm 2015 sau 25 năm chinh chiến trong màu áo Los Blancos, khi mà anh còn là đứa trẻ 10 tuổi trong lò đào tạo trẻ Real Castilla.

Casillas đã thi đấu khá tốt trong màu áo Porto

Tuy nhiên, chính sách của Florentino Perez vốn rất khắc nghiệt. Trong quá khứ đã có Raul Gonzalez và hiện tại là Cristiano Ronaldo.

Cả Raul và Ronaldo đều cống hiến rất nhiều cho màu áo trắng thành Madrid nhưng cũng giống như Casillas, họ phải rời Bernabeu không kèn không trống. Thậm chí, Casillas chỉ có đúng một buổi gặp gỡ với cánh báo chí trong buổi chia tay mà anh đã phải bật khóc.

Casillas không kìm được nước mắt trong buổi chia tay Real Madrid vì uất ức

Casillas chuyển đến giải , và anh cũng khó có thể giành được những danh hiệu cao quý tại đấu trường châu Âu như khi còn thi đấu cho Real. Nhưng cựu đội trưởng ĐT Tây Ban Nha đã cho rằng đây là quyết định đúng đắn nhất của bản thân khi đến với đội chủ sân Estadio Do Dragao.

“Tôi đã dành 1/3 cuộc đời của mình trong màu áo Real, và tôi trân trọng những khoảng khắc đó với CLB vĩ đại nhất mọi thời đại.”

“Nhưng bây giờ tôi đang ở Porto, một đội bóng mạnh, và tôi đã rất hạnh phúc với quyết định cách đây 3 năm của mình”.

“Tôi muốn giải nghệ tại Porto. nơi đây thật tuyệt vời và thật hạnh phúc khi trở thành một phần của sân Estadio Do Dragao.”

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?