Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rooney vỡ mũi trong trong ngày có bàn thắng đầu tiên tại MLS

Thứ Hai, ngày 30/07/2018 - 06:46
5/5 của 1 đánh giá

Wayne Rooney đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình trong màu áo mới DC United. Nhưng trong chiến thắng 2-1 của đội nhà trước Colorado Rapids ,cầu thủ này đã không may bị vỡ mũi.

Wayne Rooney đã có cho riêng mình bàn thắng đầu tiên tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS. Ngôi sao 32 tuổi này đã có một pha “xâu kim” thủ thành Tim Howard, một cựu đồng đội của anh trong màu áo Manchester United, qua đó mở tỉ số trận đấu cho DC United.

Kellyn Acosta của Colorado Rapids đã san bằng tỉ số vào phút thứ 82. Nhưng một bàn thắng của Niki Jackson vào phút 90 đã giúp DC United giành chiến thắng trước khi Rooney bị vỡ mũi trong những phút bù giờ.

Chấn thương của Rooney trong trận đấu với Colorado Rapids

Nhưng đúng với tính cách của một chiến binh, như cái cách mà Rooney vẫn thể hiện khi còn khoác áo Man United, anh đã đăng lên Twitter dòng trạng thái: “Bàn thắng đầu tiên cho DC United, chiếc mũi gãy và 5 mũi khâu, thật vui và đáng nhớ”.

Huấn luyện viên của DC United, Ben Olsen đã dành cho cựu tiền đạo của ĐT Anh rất nhiều lời khen kể từ khi anh đến nước Mỹ từ Everton vào tháng trước.

“Tôi không nghĩ đây là lần đầu tiên Rooney bị một chấn thương như vậy khi thi đấu. Anh ấy là một người rất cứng rắn và tôi nghĩ cậu ta đối mặt với những thứ như thế này quá dễ dàng”, Olsen chia sẻ.

“Anh ấy tuyệt vời ở mọi khía cạnh, từ lãnh đạo cả đội đến trọng trách ghi bàn của một tiền đạo. Hy vọng rằng, Rooney có thể tiếp tục thể hiện ngày càng tốt hơn trong màu áo DC United”.

Rooney đang là cá nhân nổi bật nhất trong màu áo DC United

DC United hiện đang đứng chót bảng tại bảng đấu miền Đông của giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS. Nhiệm vụ của Rooney là dẫn dắt cả đội vượt qua quãng thời gian khó khăn này.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?