Bạn muốn tắt quảng cáo?

Totti đành hanh, suýt ly hôn vợ chỉ vì một con mèo không có lông

Chủ Nhật, ngày 19/04/2020 - 15:48
3.5/5 của 3 đánh giá
Huyền thoại Francesco Totti mới đây đã tiết lộ câu chuyện khá thú vị xung quanh cuộc sống hôn nhân cùng vô vợ xinh đẹp Ilary Blasi. Theo đó cựu danh thủ Italia từng cãi nhau to với vợ chỉ vì một con mèo không có lông xuất hiện trong nhà.

Mối tình của Totti với cô vợ xinh đẹp là người dẫn chương trình truyền hình Ilary Blasi khiến biết bao nhiêu người phải mến mộ, thậm chí là ganh tị. Họ được xem như cặp “Becks-Vic” (vợ chồng danh thủ David Beckham và Victoria ở nước Anh) của bóng đá Italia.

Totti và Blasi được xem là mối tình đẹp nhất bóng đá Italia

Tuy nhiên mối quan hệ của hai người không phải lúc nào cũng bền đẹp bởi có một lần hai người cãi nhau đên mức suýt phải chia tay. Nguyên nhân dẫn đến cuộc cãi nhau lại vô cùng “trời ơi đất hỡi" khi chỉ vì một chú mèo không có lông xuất hiện trong nhà của Totti.

Cụ thể cựu cầu thủ của AS Roma đã tiết lộ câu chuyện này cùng anh bạn thân, cựu tiền đạo Christian Vieri trên mạng xã hội Instagram khi cả 2 đang ở cách ly vì dịch bệnh Covid-19.

“Tôi đã từng rất tức giận khi vợ tôi đã mang về một con mèo không có lông và đặt tên nó là Donna Paola mà chẳng hề hỏi ý kiến của tôi”, Totti chia sẻ.

“Tôi cảm thấy vô cùng giận. Ban đêm chúng tôi phải ngủ chung với nó. Đó là một con mèo tình cảm nhưng cũng vì nó mà chúng tôi suýt phải nói lời chia tay”

“Vợ tôi rất muốn có con mèo. Nhưng tôi thì cương quyết không đồng ý. Nhưng rồi một ngày vợ tôiâm thầm mua nó và đem về nhà. Chúng tôi đã tranh cãi dữ dội, và sau đó chúng tôi không thèm nói chuyện với nhau trong nhiều ngày liền”.

Totti suýt ly hôn vợ chỉ vì một con mèo không có lông

Chưa rõ là Totti có yêu thích mèo hay không nhưng nguyên nhân chính để dẫn đến cuộc cãi nhau này là Ilary Blasi đã cố tình không nghe lời chồng dù đã nhận được cảnh báo trước đó.

Dù sao cuối cùng cuối cùng cũng “yêu lại từ đầu” với vợ và chấp nhận một thành viên mới trong nhà. Đương nhiên cũng không có chuyện chia tay nào xảy ra trong cuộc hôn nhân này.

Totti cũng tiết lộ đây là lần cãi nhau lớn nhất trong cuộc hôn nhân của anh với vợ từ khi cưới nhau hồi năm 2005 tới nay.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?