Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu tập luyện chăm chỉ trước trận đấu với ADO Den Haag

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 14:46
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ gốc Thái Bình đang rất nỗ lực trong các buổi tập của SC Heerenveen để có thể có cơ hội cạnh tranh cho suất đá chính.

Sau những trận đấu liên tiếp không được ra sân tại SC Heerenveen, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang thể hiện sự quyết tâm trong các buổi tập của đại diện đến từ Hà Lan với hy vọng có được cơ hội lần đầu tiên thi đấu tại đấu trường Eredivisie thay vì chỉ được thi đấu cho Jong SC Heerenveen.

Lần gần nhất mà hậu vệ của ĐT ra sân cho đội 1 đó là trận thắng trước các cầu thủ Roda JC với tỷ số 2-0 tại Cúp Quốc Gia hôm 18/2.

Chiều 21/2, HLV Johnny Jansen và các học trò đã có buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu với ADO Den Haag. Vị HLV trưởng của SC Heerenveen đã chia đội 1 ra làm 2 đội để cho các cầu thủ làm các bài tập đối kháng và tập dứt điểm.

Văn Hậu đã thể hiện khá tốt trong buổi tập cùng cả đội

Văn Hậu thể hiện sự phối hợp ăn ý với các đồng đội trong buổi tập vừa rồi, không chỉ riêng những đường mở bóng mà còn cả những pha dứt điểm, hậu vệ 20 tuổi này cũng thể hiện khá tốt.

Sau những bài tập mang tính chất khởi động, đội hình chính của tập hợp lại với nhau để thực hiện những bài tập chiến thuật của cả đội. Trong những tuần đấu vừa qua, đấu pháp của vị chiến lược gia người Hà Lan đã không được thực hiện nhuần nhuyễn và cũng không đem lại hiệu quả. Đó là lý do tại sao chiến thuật chung phải được điều chỉnh.

Hàng thủ của SC Heerenveen cũng thực sự đang gặp nhiều vấn đề, ở trận đấu với Vitesse, thầy trò HLV Johnny Jansen đã phải nhận tới 4 bàn thua, trong đó có 3 bàn đến từ lỗi trực tiếp của hàng thủ và chung cuộc phải nhận thất bại với tổng tỷ số 2-4.

SC Heerenveen vừa phải nhận trận thua với tỷ số 2-4

Với việc đang thể hiện rất tốt ở đội Jong SC Heerenveen, hy vọng Văn Hậu sẽ sớm có lần đầu ra sân tại giải VĐQG Hà Lan, thậm chí, nếu như muốn tạo sự đột biến, hậu vệ này hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ thay vì hậu vệ biên.

Một số hình ảnh trong buổi tập vừa qua của SC Heerenveen:

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?