Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau siêu phẩm vào lưới Sài Gòn FC, Quang Hải nhận thêm “cú hích” từ châu Á

Thứ Năm, ngày 05/11/2020 - 15:45
2.9/5 của 178 đánh giá
Sau siêu phẩm đẹp mắt vào lưới Sài Gòn FC, giúp Hà Nội FC đánh bại đối thủ 4-2 vào tối ngày 4/11, Quang Hải tiếp tục nhận thêm tin vui từ châu Á khi anh đang có cơ hội lớn tiến vào tứ kết cuộc thi do liên đoàn bóng đá châu lục (AFC) tổ chức.

Ở trận đấu giữa Hà Nội FC và vào tối ngày 4/11, chính là người tạo ra sự khác biệt của màn so tài nói trên. Phút 47, sau quả tạt bên cánh phải, một hậu vệ Sài Gòn đánh đầu phá bóng ra và Quảng Hải xuất hiện thực hiện ngay cú volley khi bóng chưa chạm đất, vẽ ra một siêu phẩm từ ngoài vạch 16m50. 

Thủ môn Văn Phong chỉ còn biết đứng nhìn chiêm ngưỡng bàn thắng đẳng cấp thế giới mà tiền vệ sinh năm 1997 tạo ra. Pha lập công ấy cũng giúp Hà Nội FC mở ra chiến thắng 4-2 trước đại diện miền Nam, qua đó tiếp tục tạo nên cuộc đua song mã với để ngôi vô địch V-League 2020.

Không lâu sau bàn thắng đẹp mắt vào lưới Sài Gòn, Quang Hải tiếp tục nhận thêm một tin vui khác từ châu Á. Cụ thể, trong cuộc bầu chọn “Bàn thắng đẹp nhất AFC Cup thập kỷ 2010 - 2019” do liên đoàn bóng đá châu Á tổ chức, siêu phẩm của Quang Hải cũng đã vượt rất xa so với đối thủ tới từ Tajikistan, Manuchehr Dzhalilov.

Bàn thắng của Quang Hải ở cuộc đua "Bàn thắng đẹp nhất AFC Cup thập kỷ 2010 - 2019"

Đó là bàn thắng được Quang Hải thực hiện trong trận bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 khi anh tạo ra đường cong tuyệt vời từ quả đá phạt giúp Hà Nội FC gỡ hòa trước Altyn Asyr.

Hiện tại, tỉ lệ bầu chọn của Quang Hải đang là 87.58%, trong khi đối thủ người Tajikistan chỉ có 12.42%. Với những gì đang diễn ra, trong khi chỉ còn lại 1 ngày bầu chọn, khả năng tiền vệ Hà Nội FC lọt vào tứ kết cuộc thi là tương đối cao.

Quang Hải đang bỏ xa đối thủ của mình ở cuộc đua bầu chọn 

Đây cũng sẽ là động lực cho Quang Hải thêm xuất sắc trước trận đấu cuối cùng tại V-League 2020 khi anh cùng đội bóng làm khách trên sân của . Để có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch, đội bóng thủ đô cần giành 3 điểm đồng thời mong Viettel không thắng trước Sài Gòn FC.

Đáng chú ý, ngoài Quang Hải, một cầu thủ Việt Nam khác cũng góp mặt trong cuộc thi nói trên là - đồng đội với tiền vệ sinh năm 1997 tại Hà Nội FC. Đội trưởng Hà Nội FC đã vượt qua vòng bầu chọn đầu tiên và sẽ gặp đối thủ nặng ký người Myanmar Thiha Zaw ở vòng hai.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?