Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trận Nam Định – HAGL chính thức được mở cửa đón khán giả

Thứ Năm, ngày 21/05/2020 - 06:09
3.5/5 của 8 đánh giá
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ có cơ hội được vào sân theo dõi cuộc so tài rất đáng chú ý giữa Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai ở vòng loại Cúp Quốc gia.

Như đã đưa tin, CLB Dược Nam Hà Nam Định đã gửi công văn xin cấp phép cho mở cửa sân Thiên Trường để đón khán giả vào sân theo dõi trận gặp HAGL tại Cúp Quốc gia. Mới đây, lãnh đạo tỉnh Nam Định đã báo tin vui cho đội bóng thành Nam và NHM.

Cụ thể, Ủy ban Nhân dân tỉnh Nam Định chính thức cho phép CLB Dược Nam Hà Nam Định mở cửa sân Thiên Trường, tổ chức trận đấu ở vòng loại Cúp Quốc gia 2020 dưới các khán đài có khản giả, trong điều kiện đảm bảo an toàn về y tế.

CLB Nam Định được phép mở cửa sân Thiên Trường đón khản giả trận gặp HAGL

Chia sẻ với Zing.vn, Giám đốc điều hành CLB DNH Nam Định ông Trần Thái Toán cho hay: "UBND tỉnh Nam Định đã đồng ý cho phép khán giả có thể vào sân Thiên Trường xem trận đấu vòng loại cúp quốc gia 2020 hôm 23/5”

“Quyết định này được đưa ra sau cuộc họp chiều 20/5, trong ngày mai chúng tôi sẽ ra văn bản chính thức để thông báo những thông tin liên quan đến trận đấu".

Theo lãnh đạo đội bóng thành Nam, BTC sân Thiên Trường sẽ cung cấp số vé vào cửa đủ để đón 50% khán giả vào xem trận đấu giữa Nam Định gặp HAGL. Giá vé trận đấu có 4 mức, gồm 10.000, 30.000, 40.000 và 70.000 đồng.

Đây là trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam mở cửa đón khán giả sau thời gian dài nghỉ dịch

Trận đấu giữa Nam Định và HAGL sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 23/5. Đây sẽ là trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên của bóng Việt Nam mùa giải 2020 mở cửa với người hâm mộ.

Sau đó, cặp đấu giữa Phố Hiến và Thanh Hoá (diễn ra ngày 25/5) trong khuôn khổ vòng loại cúp quốc gia 2020 cũng sẽ mở cửa đón khán giả vào sân với giá vé 20.000 đồng.

Về trận đấu này, đội khách HAGL đang gặp tổn thất lớn khi tiền đạo Nguyễn Văn Toàn dính chấn thương khớp háng và bỏ ngỏ khả năng tham dự cuộc so tài này.

Các giải VĐQG Việt Nam đã trải qua một thời gian khá dài tạm dừng vì đại dịch. Hồi đầu tháng 3, các vòng 1 và 2 của V-League diễn ra trên sân không khán giả.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?