Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 21/5: CLB Việt Nam đầu tiên mở cửa SVĐ, Bayern giữ chân thành công Neuer

Thứ Năm, ngày 21/05/2020 - 05:57
3.5/5 của 5 đánh giá
Đã có đội bóng đầu tiên tại V-League mở cửa sân đón khán giả ngày trở lại, Bayern Munich gia hạn hợp đồng với Manuel Neuer,… là tin tức nổi bật sáng ngày 21/5.

Bayern Munich chính thức gia hạn hợp đồng với Neuer đến 2023

Thủ thành Manuel Neuer đã chấm dứt mọi nghi ngờ về tương lai bằng việc chính thức gia hạn hợp đồng với Bayern Munich đến tháng 6/2023.Thông tin trên cũng đã được nhà đương kim vô địch Bundesliga đăng tải trên trang chủ.

"Manuel đã gia hạn hợp đồng đến ngày 30/6/2023," Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge cho biết. "Manuel là thủ môn hay nhất thế giới và là đội trưởng của chúng tôi".

Về phía Neuer, anh cho biết: "Trong quãng thời gian nghỉ thi đấu vì đại dịch COVID-19, tôi không muốn đưa ra quyết định nào vì không ai biết liệu Bundesliga khi nào sẽ tiếp tục. Một điều quan trọng với tôi đó là sẽ tiếp tục được làm việc với huấn luyện viên thủ môn Toni Tapalovic"

"Bây giờ mọi chuyện đã được giải quyết và tôi luôn nhìn về tương lai với sự lạc quan. Tôi cảm thấy rất thoải mái tại Bavaria. FC Bayern là một trong những CLB hàng đầu châu Âu".

Câu lạc bộ đầu tiên tại Việt Nam đón khán giả tới sân sau Covid-19

Phố Hiến là CLB đầu tiên ở Việt Nam thông báo mở cửa cho khán giả vào sân sau thời gian nghỉ dịch Covid-19. Cụ thể, cuộc so tài giữa Phố Hiến và Thanh Hóa ở sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF sẽ mở cửa cho NHM đến theo dõi vào ngày 25/5.

“Như vậy, điều mà tất cả những người hâm mộ chờ đợi cuối cùng đã thành hiện thực. Chúng ta sẽ được vào sân và cháy hết mình cùng các chiến binh áo đỏ”

“Chuẩn bị phủ kín sân PVF thôi nào. Tuy nhiên khi đến sân mọi người cần phải tuân thủ mọi quy tắc về y tế để đảm bảo sức khỏe cho cá nhân cũng như là cộng đồng", CLB Phố Hiến thông báo.

Bùi Đình Châu lập công, SLNA thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Sông Lam Nghệ An tiếp tục có bước chạy đà hoàn hảo cho trận gặp CLB Bình Định ở Cúp Quốc gia 2020, khi giành tiếp tục đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong trận giao hữu chiều qua (20/5).

Tiền vệ Bùi Đình Châu là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút thứ 20, ấn định trận thắng 1-0 cho SLNA trước “người hàng xóm” Hà Tĩnh. Đây là thắng lợi thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Ngô Quang Trường ở các trận giao hữu trước ngày trở lại của bóng đá Việt Nam.

Trước đó, đội bóng xứ Nghệ đã lần lượt vượt qua đàn em U19 SLNA và 2 lần vượt qua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

LĐBĐ Italia công bố kế hoạch tái khởi động mùa giải Serie A

Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) vừa hé lộ thời gian sân cỏ xứ Mỳ ống chính thức lăn bóng trở lại cũng như thời điểm hoàn tất mùa giải. Đáng chú ý, Serie A mùa giải 20/21 sẽ khởi tranh liền ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Cụ thể, Chủ tịch LĐBĐ Italia - Gabriele Gravina thông báo, các giải đấu bóng đá Italia sẽ phải hoàn thành trước ngày 20/8, sau đó mùa giải 2020/21 sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 1/9.

Trước đó, Bộ trưởng Thể thao Vincenzo Spadafora khẳng định tương lai của Serie A sẽ được xác định sau cuộc họp với Ban tổ chức và lãnh đạo cấp cao vào ngày 28/5 tới. Giải đấu cao nhất xứ mỳ ống được dự đoán có thể trở lại vào ngày 12/6.

Khán giả được vào sân xem trận Nam Định gặp HAGL

Cuộc đối đầu giữa Nam Định và HAGL ở vòng loại Cúp quốc gia 2020 là trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên đón khán giả trở lại sau thời gian giãn cách xã hội. Chia sẻ với Zing.vn, Giám đốc điều hành CLB DNH Nam Định ông Trần Thái Toán cho hay:

"UBND tỉnh Nam Định đã đồng ý cho phép khán giả có thể vào sân Thiên Trường xem trận đấu vòng loại cúp quốc gia 2020 hôm 23/5. Quyết định này được đưa ra sau cuộc họp chiều 20/5, trong ngày mai chúng tôi sẽ ra văn bản chính thức để thông báo những thông tin liên quan đến trận đấu".

Theo lãnh đạo đội bóng thành Nam, BTC sân Thiên Trường sẽ cung cấp số vé vào cửa đủ để đón 50% khán giả vào xem trận đấu giữa Nam Định gặp HAGL. Giá vé trận đấu có 4 mức, gồm 10.000, 30.000, 40.000 và 70.000 đồng.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?