Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Màn trình diễn của Harry Kane sẽ là mối bận tâm lớn nhất với các CĐV nước Anh”

Thứ Tư, ngày 05/09/2018 - 17:22
5/5 của 1 đánh giá

Cựu HLV của đội tuyển Anh Stuart Pearce cho rằng màn trình diễn của Harry Kane sẽ là tất cả những gì người hâm mộ Tam sư quan tâm trong 2 trận đấu sắp tới với Tây Ban Nha và Thụy Sỹ.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo của Tottenham đang không có được phong độ tốt ở thời điểm hiện tại sau khi đoạt danh hiệu chiếc giày vàng World Cup 2018. 2 bàn thắng sau 4 trận đấu mở màn của Tottenham Hotspur tại năm nay, bao gồm cả việc lần đầu ghi bàn tại tháng Tám, là thành tích không quá tệ của Harry Kane. 

Mọi sự chú ý của các CĐV Anh sẽ đổ dồn về phía Harry Kane

Thế nhưng màn trình diễn tổng thể của tiền đạo này đang bị cho là tương đối thất vọng. Trả lời phỏng vấn The Debate, cựu huấn luyện viên của ĐT Anh cũng như đội tuyển Olympic Vương quốc Anh Stuart Pearce cho biết:

“Kane đã thi đấu tốt tại World Cup với 6 bàn thắng trong 7 trận đấu, thế nhưng chúng ta đều nhận thấy giải đấu càng kéo dài thì phong độ của Kane lại càng giảm. Tôi không biết đội tuyển có nên hỗ trợ thêm cho cậu ấy hay không nhưng rõ ràng áp lực của Kane đang rất lớn”.

“Nếu cậu ấy không thể ghi bàn trong 2 trận đấu sắp tới, sự chỉ trích dành cho cậu ấy là rất lớn. Không quá khi nói rằng, áp lực cho Kane gấp đôi các cầu thủ khác. Màn trình diễn của Harry Kane sẽ mối bận tâm lớn nhất với các CĐV nước Anh”.

Cựu HLV ĐT Anh Stuart Pearce cho rằng áp lực của Kane gấp đôi các cầu thủ khác

Tam sư sắp sửa bước vào trận đấu quan trọng tại UEFA Nations League với ĐT và trận giao hữu với Thụy Sỹ. Với việc sự chú ý của người hâm mộ bóng đá đều sẽ dồn vào tiền đạo của Tottenham, sẽ là thảm họa nếu Kane tịt ngòi trong cả 2 trận đấu này. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?